Aoe Việt

Cập nhập tin tức Aoe Việt

Bình luận AOE: Từ Bóng Đá tới AOE – Từ SLNA tới Team Hà Nội

(GameSao) - Trong những ngày qua, câu chuyện Hà Nội lên ngôi vô địch Phú Thọ Open 3 thực sự là một bất ngờ lớn của AOE Việt thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu chứng kiến sự chuẩn bị của Hà Nội cho giải đấu lần này, rõ ràng cup vô địch mà họ dành được là hoàn toàn hợp lý.

[Chuyển động AOE] Phú Thọ Open 3: Sự trở lại của những giá trị truyền thống

(GameSao) - Như vậy là Phú Thọ Open 3 đã kết thúc với kết quả tương đối bất ngờ khi Hà Nội đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục trong trận chung kết với Team GameTV.

G_man tâm sự trước khi Bé Yêu Cup 2015 khai mạc

(GameSao) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi là giải đấu thường niên để tưởng nhớ về người 'anh cả' của làng AoE Việt Nam - Bé Yêu sẽ diễn ra, nhân dịp này, BLV G_man đã có đôi lời chia sẻ với cộng đồng game thủ.

Nhận định trước trận Giao Hữu AOE Việt-Trung giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Minh Nhật

(GameSao) - Sau kèo thi đấu giữa Tiểu Tiểu Hiệp và Hồng Anh, người Trung Quốc đã nhận ra sức mạnh thực sự của Cung R Việt Nam. AOE Trung Quốc đã tiếp tục cử Minh Nhật, truyền nhân của ShenLong ra ứng chiến với Chim Sẻ Đi Nắng.

Cung R Việt Nam – Trung Quốc : khi thời thế AOE đã đổi

(GameSao) - Cách đây ít ngày, chúng ta đã được đắm chìm trong vũ điệu cung R mà G_ Hồng Anh và Tiểu Tiểu Hiệp mang lại. Đã lâu lắm rồi mới có được kèo đấu giao hữu đỉnh cao giữa hai cường quốc AOE được diễn ra.

[Chém gió AOE] Năm mới Ất Mùi - tuổi nào đánh Đế Chế sẽ bá đạo?

(GameSao) - Theo tín ngưỡng của người dân Việt Nam, mỗi khi tết đến - xuân về, phong tục xem tuổi, xem mệnh của mình có hợp với năm này hay không? đã được lưu giữ nhiều thế kỷ. Vậy trong năm mới Ất Mùi 2015 “con đường AOE” của các game thủ chuyên nghiệp sẽ ra sao?

[Tâm sự AOE] G_man giải nghệ: AOE Việt mất người có tâm và có tầm

(GameSao) - Tuần vừa qua thông tin G_man chính thức giải nghệ đã được chính anh xác nhận trên trang facebook cá nhân của mình. Ngay lập tức tin tức này được truyền đi nhanh chóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ, các fan AOE.

Chim Sẻ Đi Nắng bất ngờ đỗ ĐH Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông?

Mới đây, fan hâm mộ AoE đã bắt gặp thần đồng Chim Sẻ Đi Nắng làm thủ tục đăng ký nhập học tại ĐH Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông.

Thần Đồng AoE Chim Sẻ Đi Nắng gần như chắc chắn đỗ Đại Học

Điểm thi Đại Học của Nguyễn Đức Bình - Chim Sẻ Đi Nắng cao hơn rất nhiều so với điểm sàn trung bình của trường Học Viện tài chính.

Cộng đồng AOE Việt đang xuất hiện 'kẻ độc tôn'

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được trông thấy một thế lực mới nổi lên, quét sạch mọi thứ cản đường và dần đứng tách biệt riêng ra với "phần còn lại của cộng đồng Đế chế".