Apax Leaders sử dụng công nghệ 4.0 và tạo dựng môi trường học tập đa quốc gia theo tiêu chuẩn quốc tế

Hiện các cơ sở hiện đại và tiện nghi của Apax Leaders đã được triển khai ở khắp các quận trung tâm TP. HCM và các tỉnh thành phía Nam với các lớp học được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế cùng trang thiết bị giảng dạy, học tập cao cấp. Từ tháng 2/2019, với mục tiêu “phủ sóng” thị trường giáo dục miền Bắc, Apax Leaders đã xuất hiện tại Hà Nội với nhiều điểm đặc biệt và thu hút học sinh, phụ huynh từ nhiều quốc gia đến trải nghiệm.

Trong nỗ lực mang tiêu chuẩn quốc tế đến từng lớp học, giáo viên Apax Leaders tuyển chọn đều là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp, đạt những tiêu chuẩn khắt khe và không sử dụng giáo viên Việt Nam cũng như giáo viên châu Á. Bên cạnh đó, Apax Leaders là thành quả kết hợp với Tập đoàn giáo dục Chungdahm Learning, Hàn Quốc đã góp phần giúp chất lượng giáo dục và chăm sóc học sinh tại trung tâm ngày càng được nâng cao và hội nhập sâu với chuẩn mực của giáo dục thế giới.

Trong số hơn 75.000 học sinh đang theo học tại trung tâm, có hàng nghìn học sinh đến từ rất nhiều quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới. Rất nhiều phụ huynh Ả Rập, Hàn Quốc, Nhật Bản… khi tới Việt Nam làm việc đã lựa chọn Apax Leaders là trung tâm tiếng Anh tin cậy để gửi gắm con mình. Môi trường đa văn hóa tại đây là cơ hội để học sinh làm quen và dần thích ứng với việc trở thành công dân toàn cầu.

Tại Apax Leaders sử dụng công nghệ 4.0 vào dạy học giúp học sinh tiếp cận với chương trình học tiên tiến, TV cảm ứng, trường quay thu nhỏ hay hệ thống tự học E-learning mở 24/7 đều là những công nghệ hiện đại nhất được áp dụng, lồng ghép giúp trẻ tiếp thu một cách tối ưu nhất. Không chỉ đề cao giá trị tri thức, Apax Leaders còn rèn luyện trẻ kỹ năng sống hay kỹ năng mềm thực tế khác. Luôn có những chương trình hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, trải nghiệm thực tế đa dạng cho học sinh phát triển những kỹ năng cần thiết để tự tin và giải quyết vấn đề linh hoạt.

Với lợi thế mang đến cho trẻ nền tảng tiếng Anh, tri thức và kỹ năng vững chắc, Apax Leaders đã mang đến sự hài lòng cho các vị phụ huynh và học sinh, giúp các em có một bước đệm hoàn chỉnh để thành công trong tương lai. Trong thời gian tới, Apax Leaders sẽ tiếp tục khai trương nhiều trung tâm tại Hà Nội để mang đến những sản phẩm giáo dục mang tính tiên phong cho thế hệ trẻ Việt.