codotel

Cập nhập tin tức codotel

Condotel là kênh đầu tư hấp dẫn nếu biết ‘chọn mặt gửi vàng’

Việc condotel được cấp “giấy khai sinh” mới đây hứa hẹn đưa phân khúc này tiếp tục khởi sắc và sớm tăng tốc trở lại. Vấn đề quan trọng hơn hết là nhà đầu tư “chọn mặt” như thế nào để “gửi vàng”.

Không được cấp sổ đỏ, căn biệt thự biển vẫn tăng giá gấp 3

Khởi điểm cách đây 5-7 năm, dự án có giá chỉ khoảng 20 triệu đồng/m2, thời điểm này mua đi bán lại đã lên đến khoảng 50-70 triệu đồng/m2, giá tăng gấp 3 lần.

Condotel và những lý do khách đầu tư ‘khó chối từ’

Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn hiện nay do nhu cầu, sức hấp thụ của thị trường đối các sản phẩm này rất lớn. Đặc biệt, các dự án condotel (căn hộ khách sạn) được đánh giá là sản phẩm sinh lời nổi bật.

Bùng nổ 'văn phòng dùng chung': Đà Nẵng hút dân khởi nghiệp

Thị trường bất động sản Đà Nẵng, sau sự phát triển ào ạt của BĐS du lịch nghỉ dưỡng, căn hộ condotel, giờ đón nhận trào lưu mới: co-working.

Tiền tỷ mua biệt thự Đà Nẵng: Rủi ro ẩn sau cơn sốt

Các chuyên gia và các nhà kinh tế đưa ra lời cảnh báo là thị trường bất động sản du lịch Đà Nẵng khá hấp dẫn với nhà đầu tư nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Căn hộ nghỉ dưỡng tiền tỷ: Vỡ mộng Codotel

Được quảng cáo như một kênh đầu tư sinh lời vừa nghỉ dưỡng vừa kiếm lợi nhuận, hàng loạt căn hộ khách sạn (Codotel) được tung ra. Song, không ít nhà đầu tư đã ăn trái đắng khi bỏ tiền tỷ vào loại hình bất động sản mới mẻ này.