Trước khi ra mắt mẫu iPhone mới vào mùa thu hàng năm, Apple sẽ không có bất kỳ thông báo chính thức nào liên quan đến thế hệ iPhone mới. Các tin tức về loạt iPhone 14 năm nay cũng hoàn toàn đến từ các tin đồn.

Thế nhưng, mới đây, đoạn video quảng cáo Apple Pay tại Thái Lan đã lộ thiết kế của mẫu iPhone mới.

Mẫu iPhone mới xuất hiện trong đoạn video quảng cáo Apple Pay tại Thái Lan

Trong đoạn video dài 15 giây, có khoảng hơn 3 giây giới thiệu về mẫu iPhone bí ẩn có màn hình kiểu "đục lỗ" được đồn đại sẽ thay thế "tai thỏ" trên mẫu iPhone cao cấp iPhone 14 Pro ra mắt tháng 9 tới.

Mặc dù không thể xác minh tính xác thực của đoạn video này, nhưng nó khá đáng tin cậy vì được đăng tải trên kênh gồm nhiều video chính thức khác của Apple.

Thông tin về mẫu iPhone mới từ đoạn video cũng hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn về thiết kế của iPhone 14 Pro thời gian gần đây.

Các tin tức rò rỉ trước đó về loạt iPhone mới của Apple dự kiến ra mắt tháng 9 tới bao gồm 4 mẫu máy: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Chỉ 2 mẫu iPhone cao cấp là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ dùng màn hình "đục lỗ" hình viên thuốc và trang bị chip A16 Bionic mạnh nhất. 

Trong khi đó, các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn duy trì thiết kế màn hình "tai thỏ" và chip A15. Apple cũng được cho là sẽ loại bỏ iPhone mini sau khi mẫu máy này không đạt được doanh số như mong đợi.

Hải Nguyên (tổng hợp)