Phóng viên Mark Gurman của Bloomberg cho biết sau khi ra mắt iPhone 13 vào tháng 9, Apple sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện vào tháng 10 để giới thiệu iPad và máy tính Mac thế hệ mới.

Trên trang Twitter cá nhân, Gurman viết rằng sẽ có 2 sự kiện khác nhau. Trong khi sự kiện bắt đầu lúc 0h ngày 15/9 (giờ Việt Nam) tập trung vào iPhone 13 và Apple Watch Series 7, sự kiện tiếp theo diễn ra trong vài tuần tới sẽ dành cho iPad và máy tính Mac.

Apple co the ra mat MacBook moi vao thang 10 anh 1

Apple có thể tổ chức sự kiện ra mắt MacBook Pro mới trong tháng 10. Ảnh minh họa: AntonioDeRosa.

Trước đó, tin đồn về loạt thiết bị sắp ra mắt của Apple đã xuất hiện khá nhiều. Táo khuyết được cho sẽ tổ chức nhiều sự kiện trong cuối năm để ra mắt toàn bộ sản phẩm mới. Năm 2020, hãng đã tổ chức sự kiện trình làng thiết bị trong tháng 9, 10 và 11.

Tuy nhiên theo MacRumors, đó là năm đặc biệt do đại dịch mới bùng phát, ngày ra mắt iPhone 12 bị dời sang tháng 10. Trong năm nay, dịch bệnh không phải yếu tố tác động lớn đến Apple, dòng máy Mac được nâng cấp nhẹ nên nhiều khả năng chỉ có 2 sự kiện trong tháng 9 và 10.

Những thiết bị có thể xuất hiện trong sự kiện tháng 10 gồm MacBook Pro và iPad mới. Đối với MacBook Pro, thiết bị sẽ có 2 kích thước màn hình (14 và 16 inch), viền mỏng hơn với cạnh vuông, chip xử lý M1X, trang bị cổng HDMI và MagSafe bên cạnh USB-C. Với dòng iPad, Táo khuyết có thể trình làng iPad mini thế hệ 6 thiết kế mới và iPad tiêu chuẩn thế hệ 9.

Trong sự kiện sắp diễn ra vào 0h ngày 15/9 (giờ Việt Nam), Apple dự kiến ra mắt iPhone 13, Apple Watch Series 7 và AirPods thế hệ 3. Trong khi iPhone 13 dự kiến có chip xử lý mạnh hơn, camera cải tiến và màn hình 120 Hz, Apple Watch Series 7 sẽ có cạnh vuông, thời lượng pin lâu hơn. Tai nghe AirPods 3 sẽ được nâng cấp với thiết kế giống AirPods Pro.

(Theo Zing)

Tường thuật trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone 13

Tường thuật trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone 13

iPhone 13 và Apple Watch Series 7 nhiều khả năng sẽ được Apple công bố vào lúc 0h ngày 15/9 theo giờ Việt Nam. 

Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 13 vào ngày 14/9?

Apple sẽ chính thức ra mắt iPhone 13 vào ngày 14/9?

Apple vừa chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 14/9 tới, theo đó iPhone 13 series, Apple Watch 7 và AirPods 3 là những model đang rất được trông đợi khi ra mắt.