Trên trang Twitter cá nhân, leaker L0vetodream, người từng dự đoán đúng nhiều thông tin liên quan đến các sản phẩm như iPhone 12, máy tính Mac, đã tiết lộ một bất ngờ lớn mà Apple đang chuẩn bị vào cuối năm 2020.

Trước năm 2014, Apple luôn tổ chức định kỳ các sự kiện “12 Days of Gifts” vào mỗi dịp Giáng sinh. Theo đó, người dùng sẽ được tặng một ứng dụng, phim truyện miễn phí bằng cách mở ứng dụng đặc biệt của Apple mỗi ngày.

Apple se ra mat san pham moi cuoi nam nay? anh 1

Không chỉ nhiều lần dự đoán đúng, L0vetodeam còn nổi tiếng vì thường xuyên chỉ trích các leaker khác như Komiya, LeaksApple tiết lộ thông tin sai sự thật. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, kể từ năm 2014, trọng tâm kinh doanh của công ty công nghệ này đã thay đổi khá nhiều trong suốt 6 năm qua, khó có khả năng sự kiện này sẽ được tổ chức.

Theo Tomsguide, Apple sẽ trình làng một số phụ kiện mới cho iPhone 12. Rất có thể những phụ kiện này sẽ liên quan đến MagSafe, hoặc cũng có thể là phụ kiện đi kèm iPad Air, Apple Silicon MacBook Pro M1 hoặc những thiết bị vừa ra mắt gần đây.

Apple se ra mat san pham moi cuoi nam nay? anh 2

Từ tháng 9, ứng dụng Fitness Plus của Apple đã được tiết lộ sẽ ra mắt cuối năm 2020. Ảnh: Apple.

Mặc dù 2 thiết bị là máy theo dõi AirTags và tai nghe over-ear AirPods Studio được dự đoán sẽ có mặt vào đầu năm 2021, vẫn có khả năng những sản phẩm này sẽ xuất hiện sớm hơn.

Theo leaker LeaksApplePro, “Táo khuyết” sẽ tung ra một số phần mềm như Apple Fitness Plus. Tương tự, Apple có thể sẽ phát hành một số nội dung Apple TV Plus miễn phí, cho phép tất cả khách hàng sở hữu thiết bị Apple truy cập.

Theo Zing

Máy tính chip Apple có thể phá vỡ khuôn mẫu PC truyền thống?

Máy tính chip Apple có thể phá vỡ khuôn mẫu PC truyền thống?

Apple cũng không phải là người tiên phong trong việc thay đổi kiến ​​trúc PC, nhưng tính đến hiện tại, họ là người duy nhất có thể thành công.