Apple công khai đá đểu Android trong một loạt quảng cáo mới

Apple vừa tung ra một loạt quảng cáo mới có độ dài chỉ 15 giây, thể hiện những khác biệt vượt trội khi người dùng chuyển từ Android sang iPhone.


Khi bắt đầu một cuộc họp thông báo kết quả kinh doanh quý, Tim Cook sẽ mở màn bằng câu: Apple gần đây đã chứng kiến số lượng kỷ lục người sử dụng iPhone mới đến từ thế giới của Android. Và bây giờ, để góp phần vào nỗ lực lôi kéo người sử dụng chuyển từ Android sang iPhone, "táo khuyết" tung ra một chiến dịch marketing mới được thiết kế nhằm thuyết phục người dùng Android rằng đã đến lúc thay đổi.

Apple có một trang webdành riêng cho những người muốn chuyển từ Android sang iPhone, trong đó giải thích lý do vì sao cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với iPhone. Trang này bao gồm những thông tin cơ bản và cam kết của Apple khẳng định việc chuyển toàn bộ dữ liệu quan trọng sang hệ sinh thái iOS là cực kỳ dễ dàng. Apple đồng thời khoe khoang rằng iPhone sở hữu camera di động tốt nhất và iPhone có hiệu năng cực kỳ ấn tượng, dễ dàng sử dụng, có cơ chế bảo mật tích hợp…

Trang web viết: “iPhone đạt tỉ lệ hài lòng của người sử dụng cao nhất trong ngành. Trên thực tế, 97% người dùng iPhone nói rằng họ thích thiết bị của mình”.

Cùng với một trang web mới, Apple cũng giới thiệu hàng loạt quảng cáo iPhone đem đến hơi hướng hoài cổ giống như video quảng cáo mang tính biểu tượng “I’m a Mac” có sự xuất hiện của Justin Long và John Hodgman.

Giống như “I’m a Mac”, mỗi quảng cáo đều phục vụ một nội dung duy nhất và rất ngắn gọn, chỉ 15 giây.

Startup giải mã gen dựa trên dữ liệu lớn của người Việt thắng giải VietChallenge

Dịch vụ xét nghiệm gen dựa trên bộ dữ liệu lớn dành riêng cho người Việt của GeneStory đã giành chiến thắng tại VietChallenge 2022.

Bloomberg: VNG hướng "tầm ngắm" ra thị trường thế giới

‘Bảo vệ thành công thị trường quê nhà 100 triệu dân trước các gã khổng lồ như Facebook, VNG bật chế độ tấn công’.

Startup Hàn Quốc mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo sang thị trường Việt

Xinapse, một công ty Hàn Quốc khởi nghiệp trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, vừa công bố ra mắt tại Việt Nam dưới hình thức liên doanh và có kế hoạch mở rộng cung cấp các giải pháp trí tuệ nhân tạo tại đây.

Deloitte: Người Việt có thể kiếm chục tỷ USD mỗi năm nhờ vũ trụ ảo metaverse

Phân tích của Deloitte chỉ ra rằng, vũ trụ ảo metaverse có thể thúc đẩy GDP của các nền kinh tế Châu Á tăng lên mức 1,4 nghìn tỷ USD vào năm 2035.

13 trường đại học thành lập Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp

Mạng lưới trung tâm Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có vai trò kết nối, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt là nguồn lực đễ hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên.

Chung kết cuộc thi khởi nghiệp VietChallenge 2022 được tổ chức tại sàn chứng khoán Nasdaq

VietChallenge là cuộc thi kêu gọi vốn dành cho những công ty startup gốc Việt trên toàn thế giới. Năm nay, vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 12 tại sàn chứng khoán Nasdaq trên quảng trường Thời Đại ở New York, Mỹ.

Phép thử cho các giải pháp đổi mới sáng tạo

Các giải pháp đổi mới sáng tạo tốt nhất được lựa chọn từ Chương trình Đổi mới sáng tạo Việt Nam, sẽ được triển khai ở nhiều địa phương, để kiểm chứng tính khả thi và nhân rộng những sáng kiến, giải pháp đổi mới sáng tạo trên khắp cả nước.

Messi đầu tư vào startup

Lionel Messi và các đồng sự bắt tay cùng hai chuyên gia từ Thung lũng Silicon để thành lập dự án startup đầu tư cho thể thao, truyền thông, công nghệ trên toàn cầu.

Sinh viên ngành CNTT cần làm gì để có cơ hội “chọn việc, chọn sếp”?

Theo chuyên gia Nguyễn Công Hiếu, ngoài việc học chắc kiến thức cơ bản, sinh viên CNTT còn cần nghiêm túc đầu tư tìm hiểu, chủ động trau dồi thêm kiến thức về ngành học để có cơ hội chọn việc, chọn sếp, chọn mức thu nhập.

‘Cuộc vui đã tàn’ với các startup công nghệ

Việc gọi vốn đột nhiên trở nên khan hiếm khi các nhà đầu tư mạo hiểm ‘keo kiệt’ hơn, buộc công ty khởi nghiệp phải tiết kiệm và tập trung vào hòa vốn.

Đang cập nhật dữ liệu !