Tai nghe không dây AirPods, loa thông minh HomePod và headphone thế hệ mới sẽ được Apple giới thiệu đầu năm tới, hãng tin Bloomberg cho biết.

Hiện tại các thiết bị trên đang được phát triển và nâng cấp với nhiều tính năng mong đợi. Bloomberg tiết lộ AirPods sẽ có thêm tính năng chống ồn và kháng nước, đồng thời có thể hoạt động ngay cả khi cách xa smartphone hoặc tablet đồng bộ.

Có khả năng AirPods sẽ được trang bị cảm biến sinh trắc gồm theo dõi nhịp tim và đồng bộ chặt chẽ hơn với các sản phẩm sức khỏe của Apple. Tất nhiên, AirPods sẽ có giá “chát” hơn nhiều so với mức hiện tại (159 USD).

{keywords}
AirPods, loa thông minh HomePod và headphone thế hệ mới sẽ được Apple giới thiệu đầu năm tới

Với tai nghe headphone, Apple sẽ ra mắt sản phẩm cao cấp cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng như Bose và Sennheiser. Thay vì sử dụng tên thương hiệu Beats, tai nghe mới này sẽ được Apple đặt tên mới.

Ban đầu, Apple định ra mắt headphone mới vào cuối năm 2018 nhưng kế hoạch bị đẩy lùi lại năm 2019. Có tin Apple đang hợp tác với nhà sản xuất hệ thống âm thanh Tymphany để phát triển dòng tai nghe headphone này.

Với HomePod, hiện chưa rõ hình dòng loa thông minh mới sẽ có tính năng nổi trội nào. HomePod từng bị người dùng chỉ trích vì không khác gì chiếc loa thông thường, chưa kể giá cao và khó tích hợp với thiết bị và ứng dụng bên thứ ba.

Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)

Apple cảnh báo không được jailbreak iPhone

Apple cảnh báo không được jailbreak iPhone

Trong một động thái cảnh báo khác thường, Apple dọa người dùng iPhone sẽ gặp rất nhiều rắc rối nếu họ cố tình tìm cách jailbreak thiết bị.

Face ID đã bị thị trường hóa, không còn là của riêng Apple

Face ID đã bị thị trường hóa, không còn là của riêng Apple

Face ID vẫn được coi là đỉnh cao của công nghệ nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên Apple và iPhone X giờ đây đã có hàng loạt đối thủ không kém phần nguy hiểm.

Apple không muốn nộp tiền, yêu cầu bác bằng sáng chế Qualcomm

Apple không muốn nộp tiền, yêu cầu bác bằng sáng chế Qualcomm

Bất kỳ nhà sản xuất thiết bị di động nào đều phải trả một mức phí cấp phép cho Qualcomm, bất kể họ có sử dụng chip của công ty này sản xuất hay không. Apple đang cố gắng chấm dứt câu chuyện đó.