{keywords}

Wistron, nhà sản xuất theo hợp đồng Đài Loan của Apple, sẽ bắt đầu sản xuất iPhone ở Bangalore gần nhà máy Naraspura. Ngoài kế hoạch đầu tư hơn 2,9 tỷ rupee (khoảng 898 tỷ đồng), Wistron cũng dự định tuyển dụng 10.000 nhân viên cho nhà máy mới.

Nhà máy sản xuất dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động chính thức vào tháng 10 năm nay. Theo báo cáo, khoảng 1.000 công nhân đã bắt đầu làm việc tại Wistron. Cho đến nay, công ty đã sản xuất iPhone 6s, iPhone và iPhone XR.

Apple thúc đẩy tìm kiếm nguồn cung và xưởng gia công mới với hy vọng sẽ chuyển sự phụ thuộc từ Trung Quốc sang các quốc gia khác. Là một thị trường đầy tiềm năng, việc lắp ráp tại chỗ cũng không thể làm giảm giá thành của iPhone 12 tại Ấn Độ dù tiết kiệm được 22% thuế nhập khẩu.  

Trong một diễn biến khác, tờ Economic Times (ET) thông tin về việc Samsung đã gửi kế hoạch đa dạng chuỗi cung ứng smartphone đến chính phủ Ấn Độ.

Theo nguồn tin của ET, bản kế hoạch cho thấy Samsung sẽ sản xuất lượng sản phẩm trị giá 40 tỷ USD tại Ấn Độ. Tuy nhiên, đại diện Samsung Electronics Vietnam khẳng định đây là thông tin sai sự thật.

Điệp Lưu

Loạt hình ảnh iPhone 12 tiết lộ thay đổi quan trọng thiết kế flagship của Apple

Loạt hình ảnh iPhone 12 tiết lộ thay đổi quan trọng thiết kế flagship của Apple

Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu dòng iPhone 12 mới ngay trong tháng tới. Dưới đây là những hình ảnh rò rỉ mới nhất về các mẫu iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.