{keywords}
 

Với công nghệ Adaptive EQ, AirPods 3 sẽ điều chỉnh âm thanh theo thời gian thực dựa trên độ vừa vặn của tai nghe trong tai của người đeo. AirPods 3 hỗ trợ âm thanh vòm/ba chiều (spatial audio). Cảm biến phát hiện in-ear tự động dừng phát khi tháo tai nghe khỏi tai.

Các mic beamforming (định dạng chùm) chặn tiếng ồn xung quanh khi nghe gọi, tập trung vào giọng nói, hỗ trợ tính năng rảnh tay Hey Siri. Siri có thể đọc thông báo quan trọng cho người dùng từ các ứng dụng như tin nhắn, nhắc nhở, lịch và ứng dụng bên thứ ba.

{keywords}
 

Bản thân tai nghe có thời lượng pin 6 tiếng, hộp sạc có thể sạc 4 lần với thời gian sử dụng tổng cộng 30 tiếng. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh cho thời gian sử dụng 1 tiếng chỉ sau 5 phút. AirPods 3 cũng hỗ trợ MagSafe, vì vậy, người dùng có thể sạc không dây bằng bộ sạc MagSafe.

AirPods 3 cho đặt trước từ hôm nay với giá 179 USD, có mặt tại 27 quốc gia và vùng lãnh thổ từ ngày 26/10. AirPods 2 vẫn được bán với giá 129 USD. Nếu mua AirPods mới, bạn sẽ được dùng gói nghe nhạc Apple Music miễn phí trong 6 tháng. Apple còn giới thiệu gói rẻ hơn, Apple Music Voice Plan, chỉ 4,99 USD/tháng. Nhược điểm là bạn phải dùng Siri để phát nhạc và không được tiếp cận các dịch vụ cao cấp như âm thanh vòm, lossless, lời bài hát, video nhạc.

Du Lam (Theo GSMArena)

Apple trình làng MacBook Pro 2021: thiết kế mới, tai thỏ, chip siêu mạnh

Apple trình làng MacBook Pro 2021: thiết kế mới, tai thỏ, chip siêu mạnh

Trong sự kiện 18/10, Apple đã giới thiệu MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới với nhiều tính năng hấp dẫn. Đặc biệt, đây là mẫu MacBook đầu tiên có “tai thỏ” tương tự iPhone.