Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra mắt 2 phiên bản iPhone 5,5 inch trong năm 2017. iPhone thế hệ mới cũng sẽ dùng màn hình OLED thay cho LCD hiện nay.

{keywords}

Theo trang công nghệ 9to5Mac dẫn nguồn từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities, Apple sẽ tung ra 2 phiên bản iPhone 5,5 inch vào năm 2017. Một trong 2 phiên bản này sẽ sở hữu màn hình công nghệ OLED tiên tiến với nhiều ưu điểm so với màn LCD.

Ming-Chi Kuo là nhà phân tích nổi tiếng với những dự đoán chính xác về sản phẩm của Apple. Đây cũng không phải lần đầu tiên chuyên gia này nói về màn hình OLED trên iPhone. Hồi đầu năm nay, Kuo cũng đưa ra dự đoán tương tự, nói rằng OLED sẽ là công nghệ trong tương lai của Apple.

Trên internet cũng xuất hiện các tin đồn Apple ra mắt 3 model iPhone trong năm sau, bao gồm 1 phiên bản 4,7 inch dùng màn LCD và chỉ có 1 camera.

Kuo không tiết lộ iPhone thế hệ mới sẽ có màn hình cong, có viền màn hình cực mỏng, hay không. Tuy nhiên, ông dự đoán máy sẽ được làm hoàn toàn bằng kính thay vì nhôm như ịPhone hiện nay.

Theo ICTnews/Theverge