Từ 24-26/11/2017, tại F2C Vũng Tàu (Khu công nghiệp Mỹ Xuân A2, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành), người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm tất cả đồ dùng gia dụng, nhà bếp từ thương hiệu Hàn Quốc LOCK&LOCK với giá ưu đãi đến 50%.

Với diện tích gần 2.000 m2, cùng 20.000 dòng sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp, du lịch như hộp đựng thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo, vỉ nướng, nội thất, vali…, Lock&Lock còn giới thiệu hàng trăm sản phẩm mới. Điển hình là bộ sưu tập chảo Hard&Light Okitsumo thế hệ mới với khả năng chống dính vượt trội nhờ công nghệ oxy hóa cứng, thường được dùng trong ngành hàng không và vũ trụ.

Bên cạnh cơ hội mua sắm với giá ưu đãi chưa từng có, khách hàng đến tham quan và mua sắm trong chương trình còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

Chương trình 100 Khách hàng Đầu tiên: mỗi ngày 100 khách hàng đầu tiên đến tham quan và mua sắm tại F2C Vũng Tàu sẽ được nhận một phần quà đặc biệt từ Lock&Lock (chỉ áp dụng với khách hàng có hóa đơn từ 500.000 đồng).

Chương trình Rút thăm Trúng Thưởng: với mỗi hóa đơn trên 1.000.000 đồng, khách hàng được tham gia rút thăm trúng thưởng và có cơ hội nhận siêu phẩm Samsung Galaxy Note8 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác như máy ép trái cây, nồi chiên không dầu và chảo chống dính Hard&Light từ thương hiệu Lock&Lock, với tổng giá trị giải thưởng gần 340.000.000 đồng.

Nhằm hỗ trợ khách hàng di chuyển tiện lợi hơn, trong ba ngày diễn ra chương trình, Lock&Lock hỗ trợ xe buýt đưa đón miễn phí tại ba điểm: Ngã ba Nhơn Trạch (Đồng Nai), Co.op mart Bà Rịa và Lotte mart Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Chi tiết xem thêm tại: www.facebook.com/locknlockvietnam - www.locknlockf2c.com

Ông Chun Hae Woo - Tổng Giám đốc Lock&LockViệt Nam chia sẻ: “Với mong muốn tạo cơ hội cho càng nhiều người Việt sử dụng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý từ thương hiệu gia dụng số 1 Hàn Quốc, Lock&Lock đã khai trương cửa hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu, với hình thức bán hàng tại kho F2C Vũng Tàu. Trong lần trở lại hoành tráng này, chúng tôi mang đến chương trình khuyến mãi lớn đến 50% cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác, như rút thăm may mắn với cơ hội sở hữu Samsung Galaxy Note8.”

Doãn Phong