Apple dự kiến sẽ cho ra mắt dòng iPad mới vào mùa xuân này, dù không công bố thời điểm chính xác. Song, theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất, Táo khuyết dường như đã ấn định thời điểm trình làng những thiết bị này là đầu tháng 4.

{keywords}

Một số đồn đoán trước đây từng cho rằng, dòng iPad mới có thể ra mắt vào tháng 3, nhưng vì lí do nào đó, Apple đã quyết định lùi thời điểm công bố chúng tới tháng 5.

Hiện, trong dư luận đang râm ran một tin đồn mới, khẳng định sự kiện ra mắt các iPad thế hệ mới sẽ được tổ chức tại trụ sở sắp khai trương của Apple (Apple Park) vào ngày 4/4. Nguồn tin này căn cứ vào thực tế rằng, khi bạn kích vào đường liên kết "Kiểm tra sự sẵn sàng" dành iPad Pro 12,9 inch, nó sẽ cho thấy ngày 4/4 là thời điểm máy có sẵn. Thời điểm trình làng này dường như cũng được áp dụng đối với mọi phiên bản của iPad Pro, không phân biệt màu sắc, dung lượng bộ nhớ và kiểu kết nối.

Hơn thế nữa, Apple Park được cho sẽ chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 4. Vì vậy, Táo khuyết có thể ăn mừng dịp này bằng việc ra mắt dòng iPad mới.

Apple World Today cũng đưa tin, CEO Apple Tim Cook đã xác nhận, sự kiện gần đây nhất tại 1 Infinite Loop là sự kiện cuối cùng của hãng diễn ra tại trụ sở hiện tại. Nếu thông tin này chính xác, nó đồng nghĩa, sự kiện tiếp theo của Táo khuyết sẽ được tổ chức tại địa điểm mới, có thể tại Apple Park.

Một thông tin khác, đang làm nức lòng các tín đồ Táo khuyết là, nhiều nhà bán lẻ đang tung ra một số chương trình khuyến mại, giảm giá tới 150 USD cho hầu hết các mẫu iPad. Các chương trình này sẽ kết thúc vào 1/3, chỉ 3 ngày trước thời điểm được tin là ngày ra mắt dòng iPad mới.

Đa số các nguồn tin hiện đều thống nhất rằng, trong năm 2017, Apple sẽ phát hành một mẫu iPad Pro 12,9 inch mới, một iPad Pro 10,5 inch, một iPad 9,7 inch tân trang thay thế  iPad Air 2 và một mẫu iPad minh cập nhật 7,9 inch.

Tuấn Anh (theo Phonearena)