Apple sắp mở cửa Apple Store thứ 3 ở Singapore, đặt cạnh tổ hợp resort nổi tiếng thế giới của nước này, Marina Bay Sands. Điều đáng chú ý hơn là, Apple Marina Bay Sands được thiết kế như một quả cầu lấp lánh nổi trên vịnh.

Vào ban ngày, mặt kính của cửa hàng Apple sẽ phản chiếu hình bóng của khu trung tâm sầm uất đứng bên mặt nước gợn sóng. Đến đêm, quả cầu sẽ phát sáng nhẹ nhàng, khiến người ta dễ liên tưởng tới những chiếc đèn lồng truyền thống dịp Tết Trung thu.

{keywords}
Apple Store mới ở Singapore được thiết kế như quả cầu kính nổi trên vịnh. Ban đêm, quả cầu này sẽ phát sáng nhẹ nhàng, khiến người ta dễ liên tưởng tới những chiếc đèn lồng truyền thống dịp Tết Trung thu.

Trong khi đó, mái vòm của cửa hàng cũng có cấu trúc giống như con mắt, giúp ánh sáng tràn vào bên trong. Thiết kế đột phá của Apple Store này bao gồm lối đi bộ trên cao và lối đi dưới nước, kết nối với khu trung tâm và khu mua sắm Marina Bay Sands.

Nhìn chung, đây sẽ là Apple Store đầu tiên có thiết kế hình cầu, cũng là cửa hàng đầu tiên của Apple nằm trên mặt nước. Hình dáng đặc biệt có thể dẫn đến sự bố trí hoàn toàn mới bên trong.

Cửa hàng mới ở Singapore cho thấy Apple coi trọng nơi đây như một trung tâm quan trọng. Đây là Apple Store thứ 3 được mở ở Singapore, cũng là cửa hàng thứ 512 của Apple trên thế giới.

Hai Apple Store đầu tiên của Singapore nằm ở đại lộ Orchard và sân bay Jewel Changi.

Anh Hào (Theo 9to5Mac.com)

Hình ảnh Apple Store mới ở Bangkok với kiến trúc ấn tượng

Hình ảnh Apple Store mới ở Bangkok với kiến trúc ấn tượng

Vì dịch Covid-19, khách hàng đến tham quan Apple Central World trong ngày khai trương tới ở Bangkok sẽ phải đặt lịch hẹn trước với số lượng hạn chế. Suất tham quan cũng không được chuyển nhượng.