Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển WWDC 2021, Apple chủ yếu tập trung vào các bản cập nhật phần mềm mới nhất của mình.

Thế nhưng nhà phát triển Ryan Jones chỉ ra rằng, Apple đã lên lịch cho một sự kiện hậu WWDC 2021 vào ngày 11/6 tới, tập trung hoàn toàn vào cách tối ưu hóa ứng dụng cho các nền tảng hỗ trợ hiển thị tốc độ làm tươi màn hình thay đổi.

{keywords}
iPhone 13 Pro có thể được trang bị màn hình tốc độ làm tươi 120Hz

Điều này giống như một sự trùng hợp thú vị vì iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max dự kiến ​​sẽ được hỗ trợ công nghệ ProMotion 120Hz của Apple ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Tất nhiên, đây có thể chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Nhưng điều đáng chú ý là 4 thế hệ iPad Pro gần đây nhất đều được trang bị màn hình ProMotion 120Hz và bây giờ Apple mới tổ chức một sự kiện tập trung vào công nghệ này.

Có vẻ như Apple đang thúc đẩy các nhà phát triển làm quen với màn hình có tốc độ làm tươi thay đổi trên nền tảng của hãng trước khi ra mắt các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Các ứng dụng iOS sẽ cần được cập nhật để hỗ trợ cho công nghệ màn hình mới mà iPhone thế hệ tiếp theo sở hữu. Và nếu các nhà phát triển không quen thuộc với công nghệ trong thời gian ra mắt, điều đó có thể dẫn đến sự chậm trễ đáng kể.

Ngoài tấm nền ProMotion 120 Hz, các mẫu iPhone 13 Pro được đồn đoán sẽ có thiết kế "tai thỏ" nhỏ gọn hơn, hệ thống camera chính được nâng cấp, pin lớn hơn đáng kể. Bộ nhớ trong tối đa của iPhone 13 Pro Max có thể lên tới 1 TB.

Ngoài ra, thông tin đến từ nguồn rò rỉ Max Weinbach cho biết iPhone 13 Pro sẽ có thêm bản màu đen 'huyền bí', ngoài những màu giống như các phiên bản iPhone 12 Pro hiện nay.

Hải Phong (theo PhoneArena)

iPhone 13 chưa ra mắt, tin 'nóng' về iPhone 14 vẫn khiến fan Apple phát sốt

iPhone 13 chưa ra mắt, tin 'nóng' về iPhone 14 vẫn khiến fan Apple phát sốt

Mặc dù iPhone 13 còn chưa ra mắt, nhưng các nguồn tin rò rỉ vừa xác nhận lại một trong những tính năng hấp dẫn có trên iPhone 14.

Đặt mua iPhone 12 hơn 39 triệu đồng, cô gái choáng váng khi mở hộp

Đặt mua iPhone 12 hơn 39 triệu đồng, cô gái choáng váng khi mở hộp

Cô gái sống tại Anh đã nhận được kiện hàng iPhone 12 Pro Max đặt mua từ nhà mạng Virgin Media với giá 1.200 bảng Anh (khoảng 39 triệu đồng). Nhưng cô đã choáng váng khi mở hộp.