Apple Watch 2

Cập nhập tin tức Apple Watch 2

Apple Watch đời mới sẽ có mặt tròn?

Apple được cho là có thể sớm cải tiến diện mạo của đồng hồ thông minh mang thương hiệu Táo khuyết sau khi hãng nhận bằng một sáng chế mới về thiết bị đeo sở hữu mặt tròn khác hẳn hiện tại.

5 điểm nhấn chính tại sự kiện Apple

Sự kiện Apple giới thiệu sản phẩm mới đêm qua và rạng sáng nay kéo dài vài tiếng đồng hồ nhưng gút gọn lại chỉ có 5 điểm nhấn chính sau.

Apple bỏ mộng đồng hồ vàng

Tại sự kiện đêm qua và rạng sáng nay, Apple đã công bố iPhone 7 mới cùng loạt sản phẩm trong đó có Apple Watch thế hệ thứ 2. Trái với Apple Watch đời đầu, sản phẩm mới không có phiên bản vàng giá đắt đỏ.

Apple giới thiệu sản phẩm gì tại sự kiện 7/9?

Ngoài iPhone 7, Apple sẽ công bố loạt sản phẩm khác bao gồm đồng hồ Apple Watch 2 thế hệ mới, dòng MacBook Pro mới và màn hình Thunderbolt có độ phân giải khủng hơn.

Apple Watch 2 ra mắt cuối năm nay có gì mới?

Chỉ còn vài tuần trước khi iPhone 7 chính thức trình làng, làng công nghệ lại nóng lên với các tin đồn về sản phẩm mới của Apple. Tuy nhiên, lần này lại là thông tin rò rỉ về mẫu đồng hồ sắp ra mắt của hãng: Apple Watch 2.

iPhone 7 sẽ thay đổi cực khủng

Các nguồn tin đều tiết lộ, Apple đang ấp ủ nhiều thay đổi cực lớn dành cho mẫu iPhone ra mắt năm 2016.

iPhone 6c và Apple Watch 2 ra mắt vào tháng 3/2016

Một báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ tiết lộ Apple Watch thế hệ thứ 2  và iPhone 6c cỡ 4 inch tại cùng một sự kiện diễn ra vào tháng 3 tới.

Những sản phẩm đáng mong đợi của Apple nửa cuối 2015

 Càng tới thời điểm tháng 9, người dùng lại càng kỳ vọng vào các thiết bị mang thương hiệu Táo Khuyết sẽ được Apple công bố trong năm nay.

Apple Watch sẽ trang bị FaceTime Camera, Find my Watch

Nếu như những mẫu Apple Watch được Táo Khuyết giới thiệu cách đây không lâu vẫn chưa thực sự quấn hút người dùng, thì những những chiếc Watch 2 hứa hẹn sẽ trở nên ngày càng hữu dụng và thông minh hơn.

6 lý do bạn nên chờ đợi Apple Watch 2

 Có rất nhiều lý do bạn nên cân nhắc chờ tới phiên bản thứ 2 của chiếc Apple Watch mà “Táo khuyết” vừa trình làng vào tối qua.