Trong khi Apple Watch Series 5 vừa ra mắt cách đây gần 2 tháng, thì các thông tin về Apple Watch Series 6 đã bắt đầu được tiết lộ.

Theo báo cáo mới nhất từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo, được MacRumors dẫn lại, Apple sẽ ra mắt mẫu Apple Watch của năm 2020 với hiệu suất mạnh mẽ hơn và khả năng chống nước được cải thiện.

Ngoài ra, tốc độ kế nối Wi-Fi và dữ liệu di động trên Series 6 cũng được tăng lên đáng kể.

{keywords}
Apple Watch Series 6 có thể sẽ dùng màn hình tinh thể lỏng

Kuo tin rằng, tất cả những công nghệ này sẽ được trang bị cho Apple Watch Series 6 nhờ Táo khuyết chuyển sang màn hình tinh thể lỏng loại có thể uốn cong LCP (Liquid Crystal Polymer). Trong khi các mẫu Apple Watch Series 5 và trước đó chỉ sử dụng vật liệu polyimide hoặc PI.

Cũng theo nhà phân tích này, hãng cung ứng tấm nền cho Apple Watch Series 6 sẽ là Dongshan Precision, Avary Holding và Flexium Interconnet.

Apple Watch Series 6 nhiều khả năng cũng được trang bị chip S6 do Apple thiết kế cho tốc độ nhanh hơn.

Do sự khác biệt về mẫu chip trên Series 5 và Series 4 là tích hợp la bàn và màn hình luôn bật (always-on display), nên rất có thể S6 sẽ có 1 bước tiến độ phá trong năm tới.

Về khả năng chống nước, Kou dự báo Apple Watch Series 6 có thể đeo trực tiếp khi bơi hoặc tắm và chịu nước ở độ sâu 50m.

Trước đó, các báo cáo cho biết Apple Watch Series 6 sẽ được trang bị màn hình microLED chưa từng được xuất hiện trên các mẫu smartwatch trước và cả tính năng theo dõi giấc ngủ.

Hải Phong (theo MacRumors)

Galaxy Fold 2 sẽ dùng kính cường lực siêu mỏng độc quyền

Galaxy Fold 2 sẽ dùng kính cường lực siêu mỏng độc quyền

Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị kính cường lực siêu mỏng thay vì chất liệu nhựa như chiếc Galaxy Fold đời đầu.