Apple có thể sẽ không xuất xưởng tất cả các các mẫu Apple Watch Series 7 vào cùng một thời điểm, với vấn đề nằm ở khâu sản xuất có thể trì hoãn việc ra mắt một số mẫu hoặc tất cả các mẫu, theo nguồn tin mới nhất.

Như đã biết, Táo khuyết dự kiến công bố một loạt cập nhật mới cho Apple Watch ở sự kiện tháng 9 này, với Apple Watch Series 7 cùng iPhone 13 và nhiều sản phẩm đáng trông đợi khác. Nhưng theo báo cáo mới nhất, một vấn đề mới lại nổi lên là Apple Watch thế hệ mới có thể không ra mắt đúng thời điểm.

Theo biên tập viên Mark Gurman của tờ Bloomberg, lại có một vấn đề gây đau đầu với việc sử dụng màn hình mới. Các tin đồn trước đó cho rằng Apple Watch Series 7 sẽ bị chậm ngày ra mắt, thậm chí lùi lịch do thiết kế phức tạp của chiếc đồng hồ thông minh này.

{keywords}
Apple Watch Series 7 không những có thiết kế mới mà hứa hẹn sẽ có các tính năng theo dõi sức khỏe hoàn toàn mới.

Các báo cáo trước đấy chỉ ra rằng, Apple sẽ giới thiệu một chiếc đồng hồ mới màn hình to hơn, có khả năng có mật độ điểm ảnh nhiều hơn 16% so với mẫu mã cũ. Cùng với thay đổi về màn hình và thiết kế, Apple dường như sẽ tăng kích thước tổng thể từ 40mm và 44mm lên 41mm và 45mm tương ứng.

Vấn đề trong khâu sản xuất có thể dẫn tới một trong ba kết quả, theo Mark Gurman. Đó có thể là việc công bố mẫu mới sẽ bị trì hoãn cho tới khi vấn đề được giải quyết xong, hoặc là Apple sẽ vẫn công bố mẫu mới với sản lượng bị giới hạn, hoặc là Apple vẫn công bố mẫu mới nhưng trì hoãn thời gian giao hàng.

Dù vậy, Mark Gurman tin tưởng rằng, sự kiện dự kiến diễn ra trong tháng 9 của Apple vẫn sẽ được tổ chức bình thường, với sự kết hợp của giới hạn phát hành một số mẫu và trì hoãn xuất xưởng một số mẫu Apple Watch khác.

Phương Nguyễn (Theo Apple Insider)

Apple Watch sẽ có đo huyết áp, nhiệt độ

Apple Watch sẽ có đo huyết áp, nhiệt độ

Apple đang nghiên cứu thiết kế các cảm biến cho Apple Watch để mở rộng khả năng theo dõi sức khỏe cho thiết bị đeo tay này, bao gồm đo huyết áp, nhiệt độ và các chức năng khác.