Theo Macrumors, Apple Watch Ultra có pin lớn hơn 76% so với Apple Watch Series 8, khi nó sở hữu viên pin 542mAh. Thông tin được tiết lộ từ cơ sở dữ liệu chứng nhận 3C của Trung Quốc.

Apple Watch Ultra có pin lớn hơn 76% so với Apple Watch Series 8.

Để so sánh, Apple Watch Series 8 (45mm) sở hữu viên pin 308mAh, Apple Watch Series 8 (41mm) có pin 282mAh, trong khi Series 7 có pin 284mAh. Còn các mẫu Apple Watch SE (44mm) và Apple Watch SE (40mm) dùng viên pin lần lượt là 296mAh và 245mAh.

Các thông số này cho thấy, Apple Watch Ultra có viên pin lớn hơn gấp đôi so với Apple Watch SE (40mm). Tuy vậy, về thời lượng thì chưa thể khẳng định Watch Ultra có thể gấp đôi so với chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhất của Apple hay không.

Apple Watch Ultra được giới thiệu trong sự kiện của Apple

Theo Apple, Watch Ultra sẽ đạt 36 giờ sử dụng bình thường và lên đến 60 giờ khi bật chế độ nguồn điện thấp. Thời lượng này tất nhiên còn phải phụ thuộc vào nhu cầu thực tế và tần suất sử dụng của người dùng. Nhưng đây là thời lượng pin lâu nhất từ ​​trước đến nay trên Apple Watch.

Chế độ nguồn điện thấp có sẵn trên tất cả các mẫu Apple Watch được watchOS 9 hỗ trợ, khi đó nó sẽ giảm độ sáng và tần số quét màn hình, ngưng làm mới ứng dụng nền, giảm hiệu năng chip, tắt chế độ màn hình luôn bật,...

Apple Watch Ultra có giá từ 799 USD, bán ra từ ngày 23/9 tới với ba lựa chọn dây đeo.

Hải Nguyên