AppotaHome bất ngờ xuất hiện vào ngày 16/12

Ngày 16/12/2019, Appota đã bất ngờ nhảy vào lĩnh vực nhà thông minh với AppotaHome, đây là một động thái gây ngạc nhiên bởi từ trước đến nay Appota chủ yếu làm về phần mềm, dịch vụ và lĩnh vực giải trí công nghệ với game online.

Theo đó, AppotaHome là một dự án nằm trong công ty Appota chuyên cung cấp các giải pháp thông minh hoá toàn diện cho ngôi nhà thông qua những thiết bị công nghệ.

Và khóa thông minh AppotaLock là dòng sản phẩm đầu tiên được đưa ra thị trường. Khóa thông minh này bao gồm 2 sản phẩm chính là khóa AN1 và phụ kiện khóa thông minh AS1.

Với việc sở hữu nền tảng công nghệ hiện đại, cùng với kinh nghiệm thiết kế ứng dụng trên mobile dựa trên nghiên cứu hành vi và có hệ thống máy chủ bảo mật, công nghệ đám mây… AppotaHome hướng tới mục tiêu đảm bảo an toàn và giảm thiểu tối đa rủi ro cho người dùng.

Hiện ở lĩnh vực này Appota đã có hơn 300 nhân viên, trên 30 đại lý và có 2 văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM. Công ty đặt mục tiêu có 100 đại lý trên toàn quốc trong năm 2020. Ra mắt thêm 10 dòng sản phẩm thiết bị thông minh và hoàn thiện hệ thống sản phẩm smarthome của mình.