Appota, công ty trong lĩnh vực xây dựng các nền tảng công nghệ cho mobile thông báo đã hoàn tất thương vụ mua lại WiFi Chùa ngày hôm nay 8/3.

Với việc sát nhập vào hệ sinh thái Appota, WiFi Chùa được kỳ vọng giúp thúc đẩy hệ sinh thái các tiện ích di động của Appota sẽ vững chắc và dày dặn hơn, đưa tổng số khách hàng sử dụng các sản phẩm của Appota lên con số 50 triệu người. 

{keywords}
WiFi Chùa là ứng dụng tìm kiếm và chia sẻ Wifi.

Ở chiều ngược lại, WiFi Chùa cũng sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ thế mạnh của Appota như phát hành nội dung số, các giải pháp khai thác quảng cáo và thanh toán điện tử.

Ngoài ra, sau khi sáp nhập, WiFi Chùa được định hướng mở rộng phạm vi ảnh hưởng sang các nước trong khu vực Đông Nam Á, những thị trường có cùng đặc điểm về tốc độ phát triển Internet, hạ tầng về kĩ thuật cũng như hành vi người dùng tương tự như tại Việt Nam.

Ông Đỗ Tuấn Anh, CEO Appota phát biểu: “Tại Việt Nam, việc truy cập các hệ thống wifi công cộng rất phổ biến. Song hành với xu thế này là tiềm năng to lớn trong việc phát triển các hệ sinh thái tiện ích liên kết với wifi để phục vụ người dùng”.

WiFi Chùa thành lập từ năm 2013 và luôn là ứng dụng tìm kiếm và chia sẻ Wifi lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, WiFi Chùa có 18 triệu người sử dụng và hơn 2,000,000 điểm phát Wifi tại Việt Nam và trên thế giới được chia sẻ. WiFi Chùa được phát hành trên iOS ngày 26/2/2014.

H.N.

22.000 người vô tình đồng ý cọ nhà vệ sinh vì wifi miễn phí

22.000 người vô tình đồng ý cọ nhà vệ sinh vì wifi miễn phí

Hơn 22.000 người đã vô tình ký cam kết thực hiện hơn 1.000 giờ lao động công ích, bao gồm cả cọ rửa nhà vệ sinh công cộng, để dùng dịch vụ wifi miễn phí mà không hề hay biết.