nhà vô địch

Cập nhập tin tức nhà vô địch

Giải Futsal HDBank VĐQG 2019: Nâng tầm nâng chất, nâng niềm tin

Giải VĐQG Futsal HDBank 2019 vừa kết thúc vào ngày 19/9 tại TPHCM với danh hiệu vô địch vẫn thuộc về Thái Sơn Nam. Giải đấu được đánh giá rất hấp dẫn về chất lượng chuyên môn.

Thi đá bóng, đội chiến thắng được thưởng... quan tài

Copa Ataúdes, giải đấu bóng đá thường niên tại thành phố Juliacia của Peru được mệnh danh là cuộc thi thể thao buồn nhất thế giới vì lấy quan tài làm phần thưởng cho 3 đội xuất sắc nhất.

'Dìm hàng' nhau giữa ngã tư: Ông lớn thế giới khiến dân Việt phì cười

Hai tấm biển quảng cáo có thông điệp trái ngược nhau của hai công ty chuyên về đồ uống bổ sung đã gây nhiều tranh luận.

Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018: Bước khởi đầu cho nhà vô địch

Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 được kỳ vọng là sân chơi phát hiện và đào tạo những VĐV tài năng cho làng đua xe đạp Việt Nam trong tương lai.

Vợ chồng làng võ cãi nhau và cái kết bất ngờ

Trong lúc cãi nhau, một nhà vô địch quyền Anh đã nuốt chửng huy chương vàng của vợ, một nhà vô địch Taekwondo.

HLV Ranieri: "Leicester đáng bị thua"

Chiến lược gia người Italia thừa nhận, Bầy cáo đã chơi kém ở trận ra quân, không có sự gắn kết như một đội bóng nên đáng bị thua trước chủ nhà Hull City.

Vô địch StarCraft thế giới vẫn đi bán độ kiếm tiền

Theo đó, mặc dù phía cảnh sát chưa ra kết luận cụ thể, cũng như phán quyết cuối cùng, nhưng cũng đã khẳng định về việc game thủ Lee Seung Hyun có dính líu đến các đường dây bán độ eSport phi pháp.

Vinh danh nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại ASUS ROG Championship 2015

(GameSao) - Hôm nay, ASUS chính thức đón chào 4 đội xuất sắc nhất khu vực miền Bắc đến với Vòng chung kết toàn quốc ASUS ROG Championship 2015 dành cho tuyển thủ nam, đồng thời khai mạc giải game dành cho tuyển thủ nữ ASUS ROG Ladies Championship.

3 nhà vô địch Tin học văn phòng thế giới của VN

Trần Minh Tiến (Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM) và 2 sinh viên của Trường ĐH Ngoại thương là Phạm Trường Giang và Nguyễn Thị Hiền Gia đã được lựa chọn từ 1.500 thí sinh của 260 đội tuyển để nhận 3 Huy chương vàng.

Nhà vô địch Muay Thái thế giới gia nhập IS

 Võ sĩ quyền cước, nhà vô địch Muay Thái thế giới 2 lần, gốc Albani, Valdet Gashi, 29 tuổi, đã gia nhập IS và tới Syria để chiến đấu cho nhóm quân Hồi giáo này.

Chuyên Gia Ép Xung “Wizerty” Giành Được Chức Vô Địch MSI Master Overclocking Arena 2015

(GameSao) - Sau một tháng tranh tài căng thẳng, các chuyên gia ép xung người Pháp “Wizerty” và Nam Phi “Vivi” lần lượt giành được giải nhất và nhì của cuộc thi.

[AOE Hà Nội Open 4vs4]: Skyred xưng vương

(GameSao) - Skyred đã xuất sắc thắng cả 3 trận đấu quan trọng nhất để lần đầu tiên lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục ở giải đấu Hà Nội Open Championship 4vs4.

Tổng kết vòng 3 FIFA Online 3 Super League

(GameSao) - Các trận đấu vòng 3 đã diễn ra căng thẳng đúng như tính chất của giải đấu. Rõ ràng là với thể thức mới của mùa giải này, không có đội nào thực sự quá vượt trội.Tuy nhiên, những đội có phong độ tốt hơn đã có chiến thắng xứng đáng để vươn lên trên bảng xếp hạng.

Vua Hải Tặc ra mắt nhiều đấu trường mới trong tháng 4

Tiếp nối thành công từ phiên bản tháng 3, Vua Hải Tặc sẽ đưa người chơi đến với rất nhiều cuộc chiến mới trên hành trình chinh phục đại dương.