Aqua City

Cập nhập tin tức Aqua City

TP.HCM sắp có quy định tách thửa mới, nhà hàng nổi Đà Lạt cho thuê 151 tỷ đồng

TP.HCM sắp có quy định tách thửa mới; nhà hàng nổi Đà Lạt cho thuê 151 tỷ đồng; doanh nghiệp buôn gạo xin làm dự án; xét xử lại vụ người dân kiện Văn phòng đăng ký đất đai… là những tin tức nổi bật tuần qua.

Giới đầu tư chuộng dự án đô thị vệ tinh có lợi thế an cư và tích sản

Trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều chuyển biến, nhà đầu tư có kinh nghiệm đã lựa chọn rót vốn vào các dự án của chủ đầu tư uy tín tại khu vực có giá trị thực và tính an toàn cao.

Sức hút shophouse đa công năng ở Aqua City

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay mặt tiền trục đường thương mại rộng 45m và đại lộ Nam Cao 60m, shophouse hai mặt tiền tại phân khu River Park 2 thuộc đô thị Aqua City là sản phẩm được giới đầu tư săn đón bởi tính khan hiếm, đa công năng.

Loạt hạ tầng tỷ đô đang hoàn thiện - đòn bẩy cho BĐS phía đông TP.HCM

Bất động sản đô thị sinh thái vệ tinh phía đông TP.HCM trở thành tâm điểm của thị trường khi sân bay quốc tế Long Thành cùng các dự án cao tốc kết nối TP.HCM - Đồng Nai - Vũng Tàu - Phan Thiết đang đẩy nhanh tiến độ để về đích.

Nhà đầu tư miền Bắc ‘kết’ cảnh quan và tiện ích đẳng cấp của Aqua City

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nhận được nhiều lời khen từ nhà đầu tư miền Bắc bởi quy hoạch đồng bộ và hệ tiện ích đẳng cấp.

Aqua City tung nhiều chương trình trải nghiệm và ưu đãi cho nhà đầu tư

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm sinh nhật NovaGroup, để giúp nhà đầu tư có thêm trải nghiệm và cảm nhận rõ hơn những giá trị sống, tiềm năng của dự án, Aqua City mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm tại dự án và Novaland Gallery.

Thiên nhiên sông nước, khí hậu ôn hòa ở Aqua City hút nhà đầu tư miền Bắc

Các dự án đô thị sinh thái thông minh phía đông TP.HCM thu hút nhà đầu tư miền Bắc nhờ sở hữu lợi thế hạ tầng kết nối thuận tiện, quy hoạch bài bản đi cùng lợi thế thiên nhiên, khí hậu ôn hoà quanh năm.

BĐS phía Đông TP.HCM - điểm đến hấp dẫn giới đầu tư miền Bắc

Các nhà đầu tư phía Bắc thường chuộng dự án quy mô lớn, tiện ích đa dạng, vị trí kết nối thuận tiện, không gian sống chất lượng và quy hoạch bài bản nhằm đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị.

Hấp lực của các khu đô thị vệ tinh kiểu mẫu

Mô hình đô thị vệ tinh (satellite town) ra đời vào cuối thế kỷ XIX, nay đã trở nên phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới. Tại Việt Nam trong những năm gần đây, mô hình này cũng là xu hướng chung của các đô thị lớn như: Hà Nội, TP.HCM.

Nhà liền thổ đô thị sinh thái vệ tinh phía Đông TP.HCM hấp dẫn nhà đầu tư miền Bắc

Những ngày này, một hình ảnh rất dễ nhận thấy là ngày càng nhiều nhà đầu tư miền Bắc đổ về dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

2 hoa hậu Trái Đất trồng cây, truyền cảm hứng về bảo vệ môi trường ở Aqua City

Tham gia một hoạt động bên lề tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, Lindsey Coffey và Destiny Wagner - Miss Earth 2020, 2021 cùng trồng cây và truyền cảm hứng cho những hoạt động bảo vệ môi trường và hướng đến sự phát triển bền vững.

Không gian sống đẹp khơi nguồn cảm xúc tại Aqua City

Một sự thật là không gian sống ảnh hưởng tới tâm trạng, hiệu suất công việc và cả sự sáng tạo của mỗi cá nhân, đặc biệt là giới nghệ sĩ. Một không gian sống đẹp sẽ khiến con người cảm thấy hạnh phúc hơn, làm việc hiệu quả hơn và sáng tạo hơn.

Aqua City hấp dẫn nhà đầu tư sành sỏi miền Bắc

Khu đô thị sinh thái Aqua City thu hút nhà đầu tư miền Bắc nhờ dự án quy mô lớn và dòng sản phẩm đa dạng, tiềm năng tăng trưởng tốt.

Cặp đôi Thanh Thúy-Đức Thịnh hé lộ bối cảnh quay cho ba phim mới

Gia đình diễn viên Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh vừa trải nghiệm đầy cảm xúc tại dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City ngay phía đông TP.HCM. Họ bắt đầu chuyến đi với kỳ vọng tìm được cảm hứng sáng tạo để quay 3 phim mới.

Aqua City ứng dụng công nghệ AI vào quản lý an ninh

Tập đoàn Novaland vừa áp dụng công nghệ AI vào quản lý an ninh tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, nhằm mang đến những trải nghiệm sống an toàn và tiện nghi khác biệt dành cho cộng đồng cư dân.

Hoa hậu Ngọc Diễm tiết lộ yếu tố chọn không gian sống tinh tế

Được biết đến là một trong những người đẹp đa năng của showbiz Việt, Ngọc Diễm rất để tâm đến không gian sống. Cô cho rằng ngôi nhà chính là thứ thể hiện rõ nét nhất phong cách của chủ nhân, đó không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống.

Gia đình hiện đại chuộng không gian sinh thái, hệ tiện ích thông minh

Gần đây, các gia đình hiện đại có xu hướng chọn không gian sống gần gũi thiên nhiên và đầy đủ tiện nghi ở các đô thị sinh thái, nhằm tìm kiếm sự cân bằng và nâng cao chất lượng sống cho các thành viên.

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi đi du thuyền thăm dự án đô thị sinh thái Aqua City

Vợ chồng Đăng Khôi, Thủy Anh ấn tượng với mảng xanh, không khí mát mẻ của dự án đô thị sinh thái Aqua City cũng như hệ tiện ích hiện đại nơi đây.

Hệ tiện ích đa trải nghiệm ở Aqua City sẵn sàng đón cư dân tương lai

Aqua City - “điểm đến phồn hoa - sinh thái giao hòa” với hơn 70% diện tích mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đa trải nghiệm, sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm nay.

Không gian sinh thái Aqua City ‘ghi điểm’ với nhà đầu tư

Sau chuyến tham quan trải nghiệm thực tế Aqua City bằng du thuyền, cano, nhiều nhà đầu tư đánh giá lợi thế sông nước, thiên nhiên trù phú giúp Aqua City thu hút khách hàng muốn sở hữu bất động sản xứng tầm, có không gian sống như nghỉ dưỡng.