ArcheAge

Cập nhập tin tức ArcheAge

ArcheAge Begins - Bom tấn RPG đồ họa khủng chuẩn bị "gây sốt" toàn thế giới

Theo thông tin từ Gamevil vừa công bố, ArcheAge Begins sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 25/10 tới.

Những thế giới game online game thủ nhất định phải 'sống thử' (Phần cuối)

(GameSao) - Đó là những thế giới tồn tại trong các tựa game game online tập hợp tinh túy về mọi mặt của thể loại MMORPG từ đồ họa, game play đến cốt truyện mà một game thủ tín đồ nhập vai ít nhất nên 'sống thử' một lần.

Nhìn vào xu hướng game online miễn phí trong năm 2015

(GameSao) - Các game miễn phí đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm từ phía game thủ toàn cầu. Chúng mang lại các cách thức chơi thoải mái hơn và đó là một lợi thế lớn. Đặc biệt là đối với những sản phẩm có tốc độ cập nhật phiên bản chậm như TERA, người chơi sẽ không phải phí tiền mỗi tháng để duy trì tài khoản.

ArcheAge đang chết dần chết mòn vì những bản hack

(GameSao) - Hack là một tình trạng "khó tránh" với nhiều MMO. Thế nhưng đối với một tựa game được xem là đỉnh cao như ArcheAge thì chính việc xử lý không hiệu quả của Trion Worlds đang khiến cộng đồng hâm mộ xa lánh tựa game này.

3 tính năng cần thiết mà ArcheAge phải có

(GameSao) - ArcheAge là một game hay, thế nhưng còn khá nhiều tính năng mà trò chơi còn thiếu để trở thành một game khủng thực sự.

Cơ hội cho game thủ Việt chơi bom tấn ArcheAge đã tới

ArcheAge, tựa game nhập vai đình đám đến từ Hàn Quốc sẽ chính thức được mở cửa thử nghiệm tại thị trường game online tỷ dân vào ngày 16/04 tới đây.

Civilization Online mở cửa thử nghiệm trong tháng 4

(GameSao.vn) - Theo thông tin mới nhất, tựa game nhận được rất nhiều kỳ vọng do XL Games phát triển, Civilization Online sẽ ra mắt người chơi trong tháng 4 này.