Argentina

Cập nhập tin tức Argentina

'Người cô đơn nhất thế giới' 25 năm sống một mình trong 'thị trấn ma'

Ông Pablo Novak, 93 tuổi, trở về sinh sống tại thị trấn ma Epecuen (Argentina) suốt gần 25 năm qua; không ai khác ở đây sau khi thị trấn bị nhấn chìm trong nước lũ.

Ứng viên được so sánh với ông Trump trở thành Tổng thống Argentina

Hạ nghị sĩ Javier Milei - người thường được so sánh với ông Trump trên chính trường, đã trở thành Tổng thống Argentina sau khi đối thủ trực tiếp thừa nhận thất bại.

Messi bất lực nhìn Argentina thua sốc Uruguay

Lionel Messi và các đồng đội thi đấu dưới sức khiến Argentina thúc thủ 0-2 trước Uruguay ngay trên sân nhà, ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Messi siêu đỉnh, Argentina hạ Ecuador ở vòng loại World Cup 2026

Lionel Messi sút phạt tuyệt đẹp, mang về chiến thắng cho ĐKVĐ Argentina trước Ecuador, thuộc lượt trận ra quân vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, sáng 8/9.

Xe buýt đang di chuyển bỗng dưng cháy rụi

ARGENTINA - Theo đoạn video được camera an ninh của cảnh sát Buenos Aires ghi lại, một chiếc xe buýt đang di chuyển trên đường bỗng dưng bốc cháy và mau chóng bị thiêu rụi.

Xem trực tiếp Indonesia vs Argentina ở đâu, kênh nào?

Trận giao hữu giữa hai đội tuyển Indonesia và Argentina sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của VTVcab.

Messi vẽ siêu phẩm, Argentina thắng dễ ở Trung Quốc

Lionel Messi ghi bàn đẹp mắt từ rất sớm trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Australia, trong trận giao hữu trên đất Trung Quốc.

Nữ tiếp viên hàng không dọa đánh bom để ngăn bạn trai cũ ở bên tình mới

ARGENTINA - Một nữ tiếp viên hàng không của hãng Aerolíneas Argentinas đã bị bắt vì dọa đánh bom nhằm ngăn bạn trai cũ và người yêu mới của anh này cùng nhau bay tới Miami, Mỹ.

Cùng kiến tạo tương lai mối quan hệ Việt Nam với Cuba, Argentina, Uruguay

Chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tới 3 nước Mỹ Latinh đã thành công hết sức tốt đẹp, là mốc son mới trong quan hệ của Việt Nam với Cuba, Argentina và Uruguay.

Những dấu ấn từ 80 hoạt động của Chủ tịch Quốc hội tại 3 nước Mỹ Latinh

Với 80 hoạt động liên tục tại 3 nước, chuyến thăm lịch sử của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã đạt kết quả thực chất, toàn diện, để lại dấu ấn đậm nét.

Chủ tịch Quốc hội cảm động khi kiều bào ở Argentina vượt 1.000km đến gặp mặt

Kiều bào ở Argentina tuy số lượng rất ít nhưng bà con luôn đoàn kết, gắn bó, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cảm động khi có người tuy tuổi rất cao nhưng đã vượt hơn 1.000 cây số về Thủ đô tham dự cuộc gặp mặt.

Viết tiếp những trang sử mới ngày càng tươi đẹp của Việt Nam - Argentina

VietNamNet giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tại sự kiện kỷ niệm “50 năm quan hệ Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai”.

Việt Nam-Argentina hợp tác như đồng đội bóng đá, nhịp nhàng của điệu nhảy Tango

Theo Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Việt Nam - Argentina sẽ hợp tác chặt chẽ, hiệu quả hơn nữa như tinh thần đoàn kết, đồng đội của bóng đá và phối hợp nhịp nhàng của điệu nhảy Tango.

Lãnh đạo Argentina chia sẻ ấn tượng, kỷ niệm về Việt Nam

Tổng thống, Chủ tịch Thượng viện, Chủ tịch Hạ viện Argentina đều chia sẻ những ấn tượng, kỷ niệm tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ bắt đầu thăm chính thức Argentina

Chiều 23/4, giờ địa phương (rạng sáng 24/4 theo giờ Việt Nam), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam đã đến sân bay quốc tế Ministro Pistarini (Ezeiza Airport), thủ đô Buenos Aires, bắt đầu thăm chính thức Argentina.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sắp thăm chính thức 3 nước châu Mỹ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ thăm chính thức Cuba, Argentina và Đông Uruguay từ ngày 18-28/4.

Được Messi dọn cỗ, Lautaro Martinez vẫn "biến bàn thắng thành cơ hội"

Lautaro Martinez vừa có pha bỏ lỡ đầy khó tin trong trận giao hữu giữa ĐT Argentina với Curacao sáng 29/3.

Messi ghi siêu phẩm sút phạt, Argentina thắng dễ Panama

Lionel Messi ghi siêu phẩm sút phạt, góp công lớn giúp ĐKVĐ World Cup Argentina dễ dàng đánh bại đội khách Panama, ở trận giao hữu sáng 24/3.

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina

Đội tuyển Argentina được xem là những người hùng khi mang về cúp vàng World Cup. Chiến thắng và thành công này có phần đóng góp không nhỏ của "hậu phương" là những người vợ, người yêu của các cầu thủ.

Argentina cho người dân nghỉ ngày 20/12 để ăn mừng vô địch World Cup

Chính phủ Argentina đã công bố việc cho người dân nghỉ ngày 20/12 để theo dõi buổi lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.