ARPG

Cập nhập tin tức ARPG

Đỉnh Phong Tam Quốc: Kiệt tác hành động nhập vai trên mobile, ra mắt tháng 7/2019

Đỉnh Phong Tam Quốc – Kiệt tác ARPG thu hút hàng chục triệu game thủ của 22 quốc gia trên thế giới sẽ ra mắt vào tháng 7/2019 này!

Thần Long Tam Quốc – Game Mobile nhập vai chuẩn Tam Quốc, chuẩn PK sắp ra mắt

Thần Long Tam Quốc là tựa game ARPG chuẩn Tam Quốc dành cho game thủ thích thể loại nhập vai vượt ải - PK máu lửa, được NPH AIVO thông báo ra mắt vào tháng 11 này.

RebirthM: Siêu phẩm ARPG thế giới mở đã ra mắt bản thử nghiệm

RebirthM là tựa game được phát hành bởi Caret Games thuộc thể loại nhập vai hành động trong một thế giới mở.

Smashing The Battle - Nghiền nát kẻ thù với ARPG cực chất chơi xứ Hàn

Smashing the Battle là một tựa game ARPG hấp dẫn trên PC nhưng nay đã góp mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Shadow Blood - Game "chặt chém" kiểu Diablo đã beta tại ĐNÁ, game thủ Việt có thể tải ngay

Sau thời gian chuẩn bị thì cuối cùng Shadow Blood cũng được LYTO MOBI phát hành phiên bản beta tại server ĐNÁ với hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt.

6 game mobile Trung Quốc siêu đỉnh sẽ mở cửa thử nghiệm trong tháng 4

Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua danh sách những game mobile Trung Quốc đỉnh cao, đáng chú ý nhất tiến hành mở cửa thử nghiệm trong tháng 4/2017.

Đoán ngày ra mắt Bất Bại Chiến Thần nhận ngay quà công nghệ khủng

(GameSao) - Từ hôm nay cho đến 18h00 ngày 16/10, các game thủ có thể tham gia dự đoán ngày ra mắt Bất Bại Chiến Thần và nhận hàng loạt giftcode khủng cùng các phần quà công nghệ cực kỳ hấp dẫn.

Đồ Sát Mobile hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

(GameSao) - Sau khi xác nhận là NPH sẽ đưa tựa game PK khốc liệt Đồ Long Chi Nhẫn về với game thủ Việt, ngày hôm nay, Gamota lại tiếp tục gửi tới các fan của gMO nhập vai hành động này những hình ảnh Việt hóa đầu tiên.

Gamota sẽ đưa Đồ Long Chi Nhẫn gia nhập làng game Việt

(GameSao) - Sau nhiều mong đợi, cuối cùng tựa game MMORPG Đồ Long Chi Nhẫn đã được NPH Gamota mua về Việt Nam và sẽ chính thức phát hành dưới tên Đồ Sát Mobile trong thời gian tới.

Chiến Thần Liên Minh sẽ cập bến Việt Nam thời gian tới

(GameSao) - Chiến Thần Lê Minh (God of War) – Tựa game mobile nhập vai ARPG do Dawn Studio sản xuất, LINE độc quyền phát hành thể đã được mua về Việt Nam và sắp phát hành trong thời gian sắp tới.

Grand Chase M phiên bản mobile sẽ thử nghiệm tại Hàn Quốc trong tuần này

(GameSao) - Mang trong mình những nét tinh hoa nhất của đàn anh Grand Chase trên PC, Grand Chase M hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi nhập vai hành động hấp dẫn, thú vị cho game thủ mobile.

The World Ends With You: Solo Remix trở lại iOS sau nhiều ngày vắng bóng

(GameSao) - Vậy là sau 4 tháng 'biệt tăm biệt tích' trên mặt trận iOS, The World Ends With You nay đã trở lại để phục vụ game thủ.

Guardian Stone bắt game thủ phải đăng ký trước để nhận ưu đãi

(GameSao) - Khi sử dụng tính năng này, người chơi có thể nhận được những phần quà giá trị khi phiên bản chính thức lên kệ.

gMO Eden 3D chiến đấu siêu thực chính thức ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Vào lúc 10h:00 ngày 25/06/2015, game mobile Eden 3D thể loại nhập vai hành động (ARPG) có công nghệ Unity 3D tiên tiến, đồ họa “cực chất” nhất hè 2015 sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt trên hai hệ điều hành Android và iOS.

Guardian Hunter - ARPG nóng bỏng tay đến từ Hàn Quốc

(GameSao) - Trò chơi được phát triển bởi hãng Toats hành bởi đại gia làng game Hàn Quốc - NHN Entertainment.

Toram Online - MMORPG cực hấp dẫn đến từ Asobimo

(GameSao) - Hãy tham gia ngay phiên bản thử nghiệm của Toram Online để trải nghiệm cảm giác nhập vai đích thực dành cho thiết bị di động.

Rush of Heroes – Top game châu Á ra mắt phiên bản tiếng Anh

(GameSao) - Mới đây, hãng Firefly Games đã chính thức phát hành tựa game nhập vai hành động ăn khách của họ - Rush of Heroes - trên các thiết bị Android.

Idea - Game chặt chém tuyệt đẹp xứ Hàn xâm chiếm mobile

(GameSao) - Idea là dự án game mobile chặt chém mới nhất sắp được phát hành dưới bàn tay của hãng game nổi tiếng Hàn Quốc Netmarble.

Game siêu hành động Thor 3D tung landing, ấn định 26/05 ra mắt

(GameSao) - Chỉ còn vài ngày nữa, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một trong những sản phẩm game ARPG hành động đỉnh cao trên smartphone.

NCSoft hủy bỏ dự án game SA - RPG đầu tiên Project HON sau scandal 'thụt két dự án'

(GameSao) - Sau rất nhiều trục trặc phát sinh từ scandal biển thủ quỹ dự án, game nhập vai bắn súng hành động (Shooting Action - Role Playing Game) Project HON đã không thể trụ vững lại để tiếp tục hoàn thiện.