ném tiền

Cập nhập tin tức ném tiền

Bản tin chiều 14/3: Tìm ra người ném hơn 1 tỷ đồng vào ô tô của người phụ nữ

Bản tin chiều 14/3: Tìm ra người ném hơn 1 tỷ đồng vào ô tô của người phụ nữ, Người dùng mũ bảo hiểm đập kính ô tô là cán bộ hải quan, Tạm giữ lái xe gây tai nạn khiến 2 người chết rồi rời khỏi hiện trường

Mang cả tập tiền ra đường ném để giải tán nhóm các bà múa hát quá ồn

TRUNG QUỐC - Không chịu nổi tiếng nhạc ầm ĩ của nhóm phụ nữ lớn tuổi nhảy múa gần khu dân cư, góp ý cũng vô ích, người đàn ông mang tiền ra ném, thế là đội nhảy giải tán.

Cán bộ ném tiền lẻ trong quán bún bò ở Đà Nẵng bị kỷ luật

Sau vụ ném tiền lẻ ở quán bún bò, Phó Trưởng Phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất bị kỷ luật khiển trách.

Đạo đức cán bộ và… tiền lẻ

Dưới góc độ pháp lý, hành vi của ông Đ.C.P. có dấu hiệu vi phạm quy định về đạo đức, văn hóa giao tiếp của cán bộ, công chức. Việc gọi tiền lẻ là “rác’ và ném tung tóe là dấu hiệu hành vi bị cấm, theo luật Ngân hàng Nhà nước.

Tường trình của cán bộ ném tiền trong quán ăn ở Đà Nẵng

Cán bộ ném tiền tung tóe cho rằng quán bún đã đối xử không tốt với con mình khi trả tiền thừa bằng nhiều tờ 1.000 đồng, 2.000 đồng nhàu nát.

Tạm đình chỉ công tác cán bộ ném tiền tung tóe trong quán ăn

Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ ném tiền trong quán ăn khiến dư luận bức xúc.

Danh tính cán bộ ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn

Tối 2/10, Sở TN&MT Đà Nẵng có thông tin về vụ việc một người đàn ông được cho là cán bộ của sở này ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Làm rõ thông tin một cán bộ ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn

Ngày 2/10, tài khoản Facebook có tên H.Tr đăng tải đoạn video kèm nội dung vụ việc về một người đàn ông được cho là cán bộ Sở ở Đà Nẵng ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Bất thình lình tiền từ trên trời rơi xuống như mưa, đám đông tranh nhau nhặt

Cơn mưa tiền ập xuống khiến nhiều người vô gia cư tranh giành nhau để nhặt. 

Tỷ phú Nga ném 20.000 USD xuống đám đông người tham quan

Tỷ phú Nga ném 20.000 USD xuống đám đông người tham quan và coi đó là khoản chia sẻ vì trước đó chỉ 1 tiếng ông đã kiếm được 200.000 USD.

Đại gia ném tiền núi khi phá siêu xe vừa đập hộp

Rút ví chi từ hàng trăm nghìn đến cả triệu đô để tậu siêu xe nhưng không ít đại gia ngay lập tức đã khiến xế cưng te tua vài ngày, thậm chí chỉ vài phút sau khi chính thức cầm chìa khoá xe.

Quý bà ném xấp tiền vào mặt cô gái

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng trang sức ở thành phố Hàm Đan, miền đông bắc Trung Quốc hôm 25/9 vừa qua. 

Hotgirl rải tiền giữa ngã tư náo loạn Sài Gòn

Chiều ngày 7/9, một cô gái trẻ đã gây náo động đường phố khi cầm xấp tiền tung lên trời khiến những người xung quanh cùng nhau vây lấy và nhặt tiền.