ASIAD 18

Cập nhập tin tức ASIAD 18

Tissot đồng hành cùng VĐV ASIAD tiêu biểu

Trước thềm ASIAD 18, hãng đồng hồ Tissot đã tặng những chiếc đồng hồ giá trị để cổ vũ các VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam gồm Ánh Viên, Tú Chinh, Kim Tuấn và Nguyễn Thị Thật.

"Nữ hoàng" Thu Thảo: Từ thợ phu hồ đến giờ vẫn... trả nợ!

Huy chương Vàng SEA Games 2017, Huy chương Vàng Asiad 2018 môn nhảy xa, VĐV Thu Thảo đã vượt qua nhiều khó khăn và nghị lực phi thường để chạm tới ước mơ của mình. Phía sau hào quang, "nữ hoàng nhảy xa" có những nỗi buồn giấu kín.

Công Phượng, Văn Quyết ký mỏi tay trước khi rời Indonesia

Trước giờ lên máy bay trở về quê nhà, các cầu thủ U23 Việt Nam như Công Phương, Văn Quyết, Xuất Trường... liên tục ký tặng người hâm mộ.

Phun vòi rồng đón U23 Việt Nam trở về từ chuyên cơ

Khi máy bay hạ cánh xuống Nội Bài, sẽ có nghi thức phun vòi rồng đón đoàn vận động viên từ Asiad trở về. 

U23 Việt Nam tranh huy chương đồng: Tăng 3 chuyến bay phục vụ cổ động viên

Vietnam Airlines sẽ bố trí 4 chuyến bay trong ngày 1/9 để phục vụ cổ động viên sang Indonesia cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam.

U23 Việt Nam đá bán kết: Máy bay đưa đón cổ động viên cả ngày

Vietnam Airlines sẽ bố trí 6 chuyến bay chất lượng “chuyên cơ” phục vụ cổ động viên sang Indonesia cổ vũ tuyển bóng đá U23 VN trong trận bán kết.

Việt Nam thắng Syria: Nửa đêm không ngủ bay luôn sang Indonesia

Ngay sau chiến thắng 1-0 trước Sirya lọt vào bán kết tại Asiad, hàng trăm cổ động viên ngay lập tức tìm mua tour ngay trong đêm 27/8, bất chấp giá tăng so với trước đó.

Lùng sục tìm tour, tốn ngàn USD sang Indonesia cổ vũ bóng đá U23 Việt Nam

Ngay khi đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết tại ASIAD 18, rất nhiều cổ động viên sàng bỏ ra hơn chục triệu để bay sang Indonesia tiếp lửa cho đội bóng.

VTV6 bị dừng tiếp sóng trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Khi hiệp một trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain chưa kết thúc thì kênh VTV6 đột ngột bị dừng sóng do chưa tuân thủ đầy đủ quy định tiếp sóng từ VTC.

Thêm kênh VTV6 trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Bahrain

Theo thông báo mới nhất của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), đơn vị này đã được VOV/VTC đồng ý cho tiếp sóng nguyên trạng các chương trình thi đấu sắp tới của Asiad 2018.

VTV xin tiếp sóng trực tiếp Asiad 18 của VOV/VTC

Sau khi VOV/VTC công bố sở hữu bản quyền truyền hình Asiad 2018, phía VTV đã gửi công văn xin tiếp sóng truyền hình Á vận hội đang diễn ra tại Indonesia.

Bóng chuyền nam Việt Nam gây địa chấn khi thắng Trung Quốc

Trước ĐT bóng chuyền nam Trung Quốc vượt trội về mọi mặt, nhưng ĐT bóng chuyền nam Việt Nam đã gây cú sốc lớn khi giành chiến thắng với tỷ số đầy kịch tính 3-2, ở trận ra quân bảng E Asiad 18.

U23 Hàn Quốc thua sốc, tin vui ập đến U23 Việt Nam

Gây địa chấn khi đánh bại U23 Hàn Quốc 2-1, U23 Malaysia chắc chắn sẽ kết thúc vòng bảng với ngôi vị dẫn đầu bảng E và sẽ chạm trán đội xếp nhì bảng D, là U23 Nhật Bản hoặc U23 Việt Nam tại vòng 1/8.

U23 Việt Nam có thể đá 11m với U23 Nhật để tránh Hàn Quốc

Với việc cùng được 6 điểm và hiệu số bàn thắng bại bằng nhau, U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ phải đá 11m để phân định ngôi nhất bảng D nếu tiếp tục hòa nhau trong 90 phút ở cuộc đối đầu trực tiếp sắp tới.

Phô diễn sức mạnh, U23 Hàn Quốc "đánh tennis" với Bahrain

U23 Hàn Quốc thể hiện sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng với tỷ số 6-0 trước U23 Bahrain, trong trận đấu ở E môn bóng đá nam Asiad 2018.

Bộ môn 'phỏm' sở hữu tới 6 HCV tại ASIAD 2018

ASIAD 2018 do Indonesia đăng cai diễn ra từ 18/8 - 2/9 sẽ có 44 môn thi đấu. Và điều đặc biệt là sự xuất hiện của môn Đánh bài (Contract bridge) với 6 bộ huy chương được trao.