Asiad 2018

Cập nhập tin tức Asiad 2018

Quách Thị Lan nhận HCV ASIAD 2018 vì đối thủ dính doping

 - VĐV người Bahrain Kemi Adekoya bị tước HCV tại ASIAD 2018, điều đó đồng nghĩa với việc Quách Thị Lan sẽ được nhận tấm huy chương cao quý nhất ở cự ly chạy 400m rào nữ.

Công Phượng ghi bàn, nỗi niềm 10 năm khiến Bầu Đức không thể vui

Công Phượng ghi bàn thắng duy nhất trong thời gian thi đấu chính thức trong trận thắng đưa Việt Nam vào tứ kết. Ở quê nhà Bầu Đức vẫn có nỗi niềm 10 năm chưa thể vui.

U23 Việt Nam nhận nhiều đề cử ở cúp Chiến thắng 2018

Ngày 14/9/2018, tại Hà Nội, Cúp Chiến thắng 2018 - Giải thưởng thường niên uy tín tôn vinh những cá nhân, tập thể xứng đáng nhất của thể thao Việt Nam đã chính thức được công bố và phát động.

ASIAD 2018: Có gì phía sau HCV nhảy xa của Thu Thảo?

Trở về sau chiếc huy chương vàng (HCV) lịch sử ở môn nhảy xa tại ASIAD 18, vận động viên (VĐV) Bùi Thị Thu Thảo là một trường hợp thành công điển hình cho sự đầu tư có hiệu quả của những nhà làm thể thao chuyên nghiệp.

Phớt lờ Kiatisuk, U23 Thái Lan săn thầy ngoại

Không đoái hoài đến cựu HLV trưởng Thái Lan Kiatisuk, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang tuyên bố tìm thầy ngoại cho U23 Thái Lan để ngắm đến VCK U23 châu Á 2020 lẫn Olympic 2020.

U23 Việt Nam về V-League: Nỗi sợ hãi "virus Asiad"

HLV Park Hang Seo đã về Hàn Quốc xả hơi, dưỡng sức trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018, trong khi các cầu thủ U23 Việt Nam vội vã về CLB chủ quản tiếp tục cày ải kèm một nỗi ái ngại có tên: "virus Asiad".

 

 

Hé lộ lý do Xuân Trường chơi tệ ở Asiad

Sau khi trở về từ Asiad, lý do tiền vệ Lương Xuân Trường chơi mờ nhạt ở U23 Việt Nam đã được người trong cuộc tiết lộ.

Bàn thắng "vàng" của Văn Toàn lọt top khoảnh khắc Asiad 18

Bàn thắng quý như vàng của Văn Toàn ở phút thứ 108 vào lưới U23 Syria đã được trang Football Tribe bình chọn là 1 trong 4 khoảnh khắc đáng nhớ nhất của môn bóng đá nam Asiad 2018.

Hơn 2,5 vạn CĐV Hàn Quốc đòi treo còi trọng tài xử ép U23 Việt Nam

Người hâm mộ Hàn Quốc gửi kiến nghị lên Tổng thống Moon Jae-in treo còi vĩnh viễn trọng tài Kim Dae-yong, người xử ép U23 Việt Nam trận U23 UAE.

Cầu thủ U23 Việt Nam đồng loạt xin lỗi người hâm mộ

Sau thất bại đáng tiếc trước U23 UAE ở trận tranh HCĐ, các cầu thủ U23 Việt Nam đã đồng loạt lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Khát vọng cống hiến, nhìn từ U23 Việt Nam

Bóng đá đoàn kết mọi người và tạo ra năng lượng tích cực của đám đông.

3 phương án đưa U23 Việt Nam từ Nội Bài về Mỹ Đình

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ không đi xe ô tô 2 tầng diễu hành từ sân bay Nội Bài về dự lễ mừng công trên sân Mỹ Đình, 3 phương án dẫn đoàn được triển khai để đảm bảo an toàn.

PES Việt Nam giành huy chương đồng tại ASIAD 2018

(GameSao.vn) – eSports Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét ở cấp độ châu lục.

Asiad ngày 1/9: Cầu mây nữ khóa sổ huy chương cho Việt Nam

Trong ngày thi đấu cuối cùng của Asiad 18, Đoàn thể thao Việt Nam giành thêm được 1 tấm HCB đến từ nội dung 4 người môn cầu mây để khép lại Á vận hội 2018 với vị trí thứ 17 trên bảng tổng sắp huy chương.

Minh Vương ôm mặt khóc, cầu thủ U23 Việt Nam cúi đầu xin lỗi CĐV

Minh Vương, Quang Hải cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đã buồn đến phát khóc khi không thể đánh bại UAE để giành tấm HCĐ. Dù vậy, toàn đội vẫn nhận được sự cỗ vũ hết mình của các CĐV.

HLV UAE: "U23 Việt Nam mạnh, đá đẹp, nhưng chiến thắng mới quan trọng"

HLV U23 UAE Maciej Skorza cho rằng đội của ông đáng ra phải giành HCV, sau những nỗ lực rất tuyệt vời của các cầu thủ ở Asiad 2018.

HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam đã đạt tới tầm cao mới ở châu Á"

Dù buồn vì không thể cùng U23 Việt Nam giành HCĐ Asiad, nhưng HLV Park Hang Seo khẳng định bóng đá Việt Nam đã đạt tới một tầm cao mới ở sân chơi châu lục, giờ đây không sợ bất cứ đối thủ nào.

Đội hình U23 Việt Nam đấu UAE: Thầy Park tin Công Phượng, Minh Vương

HLV Park Hang Seo chơi tất tay khi tung đội hình đội hình siêu tấn công, nhằm giải quyết gọn ghẽ U23 UAE trong 90 phút chính thức.

 

Kèo U23 Hàn Quốc vs U23 Nhật Bản: Gọi tên Son Heung Min

U23 Hàn Quốc cùng U23 Nhật Bản quyết đấu giành HCV Asiad 2018, 18h30 ngày 1/9 trên sân Pakansari, với cơ hội nhỉnh hơn cho Son Heung min và các đồng đội.