Asiasoft

Cập nhập tin tức Asiasoft

Extopia mở phiên bản Alphatest tại Việt Nam từ ngày 28/8 - 04/9

Asiasoft Group dự kiến giới hạn khoảng 20.000 users tham gia test game.

Big Update Hiệp Khách Giang Hồ – Huyền Vũ Phá Thiên Cung xuất thế

Thêm một Kỳ bảo nữa của Võ Lâm Bát Đại Kỳ Bảo xuất hiện trong game online Hiệp Khách Giang Hồ tại phiên bản mới Tam Tiễn Định Thiên Sơn.

Loong Online 3D chính thức ra mắt vào ngày mai 15/11

NPH Asiasoft chính thức công bố thời điểm game thủ Việt có thể chạm tay vào siêu phẩm công thành Loong Online 3D là 14h00 ngày 15/11/2017.

Loong Online 3D ra mắt Teaser 2, công bố thời điểm ra mắt

Ngay trong tháng 11, game thủ Việt Nam sẽ được thưởng siêu phẩm game online MMORPG Loong Online 3D .

Hàng loạt Hot Streamer Việt tạo FS mừng Loong Online 3D cập bến

Rất nhiều hot streamer đã tạo một trào lưu FS (FanSign) để ủng hộ Loong Online 3D – tựa game công thành tuyệt đỉnh sắp được phát hành ở Việt Nam bởi NPH Asiasoft.

Asiasoft: 'Sau thời gian 'ngủ đông', dòng game PC sẽ trỗi dạy mạnh mẽ'

(GameSao.vn) - Asiasoft sẽ củng cố lời khẳng định trên bằng cách phát hành Loong Online 3D, tựa game "phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt kể cả về mặt hình ảnh và gameplay".

Loong Online 3D sắp được Asiasoft phát hành tại Việt Nam

Loong Online 3D hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị dành những game thủ yêu thích game online trên PC trong thời gian tới đây.

Chuyện khó tin trong làng game Việt: Chi 100k đứng top 1 server!

(GameSao.vn) - Các bạn có tin được không, chỉ với 100.000 VNĐ game thủ này hiện đang đứng top server của một game mobile.

Ứng dụng GAMily giúp kết nối cộng đồng và chia sẻ kinh nghiệm chơi game

(GameSao.vn) - Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng mà ở đó bạn có thể giao lưu kết bạn và trao đổi những kinh nghiệm chơi game thì đừng bỏ qua ứng dụng GAMily.

GameSao trải nghiệm Zone 4 sau ngày đầu tiên mở cửa tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Sau đợt alpha test vào cuối tháng 7 vừa qua, hôm nay Zone 4 tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng game thủ khi chính thức mở cửa với phiên bản hoàn toàn mới

Asiasoft và Gameloft ký kết phát hành tựa game Disney Magic Kingdoms tại khu vực Đông Nam Á

(GameSao.vn) - Asiasoft và Gameloft – hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực phát hành game và giải trí công nghệ số, đã công bố sự liên kết và hợp tác cùng phát triển tựa game Disney Magic Kingdoms tại Sinpapore vào 26/7 vừa qua.. Thông qua đó, Asiasoft sẽ được độc quyền phát hành sản phẩm game mobile này tại khu vực Đông Nam Á.

Đánh giá Zone 4 ngày đầu tiên mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam

(GameSao.vn) Có thể nói tựa game đối kháng nhập vai ngày đầu tiên mở cửa đã rất thành công, sống lại ký ức huyền thoại Quyền Vương trong lòng game thủ Việt Nam.

Mini Tournament DOT chính thức khởi tranh vào ngày 15/6

(GameSao.vn) - Đây là giải đấu có sự tham gia của các chàng trai và cô gái nổi tiếng trong làng DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Hot boy DOTA 2 cùng hot girl LMHT tham dự giải giao hữu của DOT - Tây Du Đại Chiến

(GameSao.vn) - Sắp tới các bạn sẽ được chứng kiến một giải đấu DOT – Tây Du Đại Chiến với sự tham gia của những chàng trai và cô gái nổi tiếng của nền DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Vườn Vui Vẻ ra mắt website đẹp "lộng lẫy"

(GameSao) - Sáng nay, game nông trại Vườn Vui Vẻ - 3V đã chính thức công bố ra mắt website tại địa chỉ: http://m.playpark.vn/3v, đây cũng được xem như lời xác nhận chính thức phát hành tựa game này trên thị trường Việt Nam.

Đánh giá gMO Xứ Thần Tiên – Một chút gia vị mới cho game thủ Việt

(GameSao) - Xứ Thần Tiên có thể coi là một thứ gia vị mới lạ dành cho game thủ trên thị trường game mobile Việt Nam hiện nay.

Asiasoft bắt tay LINE phát hành Dragonica Mobile vào giữa tháng 5

(GameSao) - Thêm một tựa game đình đám một thời trên PC ra mắt phiên bản mobile trên cả hai nền tảng IOS và Android nhưng sẽ xuất hiện đầu tiên trên cổng phân phối của LINE.

Asiasoft mua Xứ Thần Tiên về phát hành vì game cho người chơi "tùy ý hành xử"

(GameSao) - Ngoài việc tiết lộ lý do mua Xứ Thần Tiên, ông Ung Chek Wai Gerry cũng thẳng thắn chia sẻ những vấn đề khó khăn khi phát hành online mobile game ở khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Kỷ niệm một thời chơi Gunbound của một nữ game thủ

Tâm sự của một bạn nữ game thủ gửi về cho ban biên tập

Cabal ra mắt bộ đôi Áo Dài nón lá Việt

(GameSao) - Sau ngày cập nhật phiên bản thứ mười – Gladiator không lâu, Cabal đã cho ra mắt bộ đôi trang phục áo dài nón lá cực kỳ duyên dáng dành cho cả nam lẫn nữ trong game