asml

Cập nhập tin tức asml

Doanh số của ASML tại Trung Quốc dự báo giảm 10-15% do lệnh cấm vận

Công ty sản xuất thiết bị đúc chip ASML cho biết, các lệnh hạn chế xuất khẩu của Mỹ và Hà Lan sẽ khiến doanh số bán hàng của hãng tại Trung Quốc giảm từ 10 đến 15%, sau khi đạt kỷ lục vào năm ngoái.

ASML huỷ đơn hàng Trung Quốc, chiêu lừa bắt cóc ảo tống tiền 80.000 USD

Hãng chip hàng đầu thế giới ASML huỷ đơn hàng sang Trung Quốc; Xuất hiện chiêu lừa bắt cóc ảo tống tiền;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Hãng thiết bị chip Hà Lan hủy đơn hàng sang Trung Quốc theo yêu cầu của Mỹ

Theo Bloomberg, ASML – nhà sản xuất thiết bị chip hàng đầu thế giới – đã hủy một số lô hàng sang Trung Quốc theo yêu cầu của chính quyền Mỹ, vài tuần trước khi lệnh cấm xuất khẩu có hiệu lực.

Samsung bắt tay ASML xây dựng nhà máy chip nghìn tỷ Won tại Hàn Quốc

Hai gã khổng lồ Samsung và ASML sẽ hợp tác xây dựng nhà máy phát triển công nghệ xử lý chất bán dẫn tại Hàn Quốc, phản ánh nỗ lực hình thành 'liên minh' giữa các cường quốc công nghiệp quan trọng này.

Tương lai bán dẫn Trung Quốc thêm bất ổn trước ‘cơn bão’ cấm vận sắp tới

Các nhà sản xuất bán dẫn Trung Quốc đang sốt sắng tìm mua thiết bị đúc chip của ASML trước khi các quy tắc hạn chế xuất khẩu mới có thể có hiệu lực vào thời gian tới, song tương lai bất ổn vẫn đang ở phía trước ngành công nghiệp của đại lục

Rộ thông tin lý giải về 'bước đột phá' chip của Huawei

Truyền thông Hà Lan đưa tin, cựu nhân viên ASML bị cáo buộc đánh cắp bí mật thương mại từ nhà sản xuất thiết bị đúc chip hàng đầu thế giới, đã tới làm việc cho Huawei Technologies sau khi nghỉ việc.

ASML đảm bảo cung ứng thiết bị đúc chip, các hãng sản xuất bán dẫn tăng tốc

CEO ASML Peter Wennink cho biết công ty sẽ xuất xưởng công cụ kiểm thử bán dẫn đầu tiên trong dòng sản phẩm tiếp theo ngay trong năm nay bất chấp một số gián đoạn về linh kiện.

ASML khẳng định không bị tác động do cuộc chiến bán dẫn Mỹ-Trung

Mắc kẹt giữa cuộc chiến bán dẫn Mỹ - Trung, công ty sản xuất thiết bị đúc chip hàng đầu thế giới khẳng định không bị tác động đáng kể bởi các hạn chế xuất khẩu, đồng thời nâng triển vọng tăng trưởng trong năm 2023.

ASML tiết lộ bí quyết dẫn đầu lĩnh vực bán dẫn

Giám đốc điều hành cấp cao ASML cho biết, hợp tác là bí quyết giúp công ty này bước lên đỉnh của ngành công nghiệp bán dẫn.

Đối tác hãng thiết bị chip hàng đầu thế giới cân nhắc xây nhà máy tại Việt Nam

Theo Reuters, các nhà cung ứng của ASML - thương hiệu thiết bị sản xuất chip số 1 thế giới - đang cân nhắc xây nhà máy tại Đông Nam Á thay vì Trung Quốc.

Cuộc chiến xung quanh công nghệ độc quyền của ASML

Là mắt xích quan trọng nhất trong chuỗi cung ứng bán dẫn toàn cầu, ASML Holding NV đang đối mặt với bài toán bảo vệ bí mật công nghệ và tình trạng “đi không đành, ở không xong” tại thị trường Trung Quốc.

Công ty bán dẫn quan trọng nhất thế giới và cuộc chiến chống ăn cắp tài sản trí tuệ

Ở vị thế độc tôn trong lĩnh vực bán dẫn, ASML đang ghi nhận ngày càng nhiều nỗ lực đánh cắp nhằm vào công nghệ của họ.