Assassin’s Creed

Cập nhập tin tức Assassin’s Creed

Thanh niên tốt bụng chia sẻ miễn phí 10 TB game

(GameSao.vn) – Theo ước tính sơ bộ đã có hơn 500 tựa game đa dạng đã được thanh niên hào phóng này cho phép tải về miễn phí thông qua Google Drive.

Sau cả thập kỷ chỉ biết đội mũ, cuối cùng nhân vật chính trong Assassin’s Creed đã được phép “để đầu trần”

Một chi tiết vô cùng thú vị mà nhiều người đang chờ đợi ở Assassin's Creed: Origins đó chính là việc nhân vật chính trong game có thể bỏ mũ bất cứ khi nào bạn muốn.

Phần tiếp theo của Assassin’s Creed có tên Origins, ra mắt tại E3 2017

(GamesSao.vn) – Trò chơi sẽ lấy bối cảnh chính ở thời Ai Cập Cổ Đại và bao gồm những trận chiến kiểu hải quân (Naval combat).

Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, đây là tựa game đạt giải Oscar ngành game

Đến hẹn lại lên, vào tháng 2 hàng năm, giải thưởng British Academy Games Awards (giải thưởng được coi là Oscar của ngành công nghiệp game thế giới) đã chính thức bước vào giai đoạn khởi động.

Những điều thú vị về bom tấn được làm theo siêu phẩm ‘Assassin’s Creed’

(GameSao.vn) - Sau quãng thời gian chờ đợi, người hâm mộ chuẩn bị được thưởng thức tác phẩm điện ảnh dựa trên trò chơi hành động “Assassin’s Creed” lừng danh của hãng Ubisoft.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp như mơ của phim bom tấn Assassin's Creed

(GameSao.vn) - Để quảng bá cho bộ phim Assassin's Creed sắp ra mắt, đoàn làm phim đã tung ra thêm hàng loạt hình ảnh mới.

Chỉ cần 300k, bạn đã được sở hữu tựa game hay nhất 2016

Tựa game Shadow of Mordor đang được bán trên PS4 với mức giá 15 USD, tương đương 300 nghìn Đồng

Khi bom tấn Assassin’s Creed được lấy bối cảnh ở Nhật Bản

Assassin’s Creed series đã tự đẩy mình tới rất nhiều địa điểm lớn nhỏ trên thế giới như Ý, Anh, Mỹ, Trung,… nhưng chưa một lần nào nó đặt chân tới Nhật Bản cho dù đất nước này có một chiều dài lịch sử vô cùng khổng lồ.

Những màn troll người chơi đáng nhớ nhất trong game

Đã từ lâu, Không ít dịp các nhà phát triển game sử dụng sản phẩm của mình để chọc tức fan hâm mộ.

7 series game nổi tiếng đang cần 'tạm nghỉ'

(GameSao) - Liên tục các phiên bản game ra mắt hàng năm dường như là quá sức đối với bất kì series nào, dù có nổi tiếng đến đâu.

10 tựa game tồi nhất năm 2014 (Phần cuối)

(GameSao) - “Thùng rỗng kêu to” đích xác là câu nói dùng để chỉ những trò chơi sẽ được GameSao liệt kê ra sau đây trong phần cuối cùng của loạt bài viết này.

5 tựa game sandbox trên Android mà bạn nên chơi

(GameSao) - Trải nghiệm một tựa game thế giới mở với chú dế yêu của mình mà không phải PC cũng là sự lựa chọn không tồi phải không nào.

6 lý do khiến người chơi không thể chờ đợi để được trải nghiệm Assassin’s Creed Unity

(GameSao) - Từ bây giờ đến giữa tháng 11 dường như là quá lâu để bắt người chơi phải chờ đợi Assassin’s Creed Unity khi trò chơi chứa quá nhiều thứ hấp dẫn đặc biệt.