nữ doanh nhân

Cập nhập tin tức nữ doanh nhân

8 ‘bông hồng kim cương’ bản lĩnh, tài năng và tỏa sáng

Những “Nữ thuyền trưởng” bản lĩnh, kiên cường tỏa sáng tại lễ trao giải Nữ doanh nhân xuất sắc TP.HCM tối 22/3 đã truyền cảm hứng cho cộng đồng nữ doanh nhân trên khắp đất Việt.

Con đường làm giàu của người phụ nữ tạo dựng đế chế búp bê hàng đầu Mỹ

Xuất thân là cựu giáo viên, nhà văn, bà Pleasant Rowland đã tạo dựng được một đế chế búp bê nổi tiếng nhất nước Mỹ và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ em yêu thích lịch sử.

Nữ doanh nhân khởi nghiệp từ tình yêu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt

Với tình yêu những sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam, chị Nguyễn Thị Minh Thu đã ấp ủ ước mơ mang những tinh hoa này đến với bạn bè thế giới.

Phong tỏa 5 tài khoản tiết kiệm của nữ doanh nhân nổi tiếng Hà Nội

Chi cục thi hành án dân sự quận Ba Đình, Hà Nội vừa có quyết định về việc phong tỏa tài khoản, tài sản đối với bà H.T.B. (một doanh nhân có tiếng ở Hà Nội).

CEO NIJI Group nhận giải ‘Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu 2023’

Lê Nguyễn Nhật Linh, nhà thiết kế kim hoàn, người sáng lập thương hiệu Himawari Diamond, Tổng Giám đốc Công ty TNHH NIJI Group vừa vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân - trí thức tiêu biểu năm 2023.

Bí quyết cân bằng hạnh phúc của nữ CEO 8X

Theo chị Hoa Hồng - CEO Rosa Bonita, cùng một lúc lo nhiều thứ, từ việc công ty đến việc gia đình, để cân bằng, nữ doanh nhân vừa phải quyết đoán lại vừa phải mềm mỏng.

‘Nữ hoàng hoa hồng’ lộng lẫy trên thảm đỏ giải Cống hiến 2023

Chọn chiếc áo dài cách tân cổ yếm sang trọng mà gợi cảm, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương gây chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ và lễ trao giải Cống hiến 2023.

Nữ doanh nhân góp 3 triệu USD cho Chương trình Chống lao Quốc gia Việt Nam

Bà Lê Nữ Thùy Dương - Phó chủ tịch HĐQT KN Holdings hỗ trợ 3 triệu USD cho Chương trình Chống Lao Quốc gia Việt Nam thông qua Quỹ Toàn cầu phòng chống AIDS, Lao và Sốt rét.

Đại sứ hình ảnh Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 quý phái trong đêm chung kết

Xuất hiện trong đầm dạ hội màu xanh với thiết kế độc đáo, chị Bích Hòa - CEO Thẩm mỹ viện Bích Hòa thu hút nhiều ánh nhìn trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022.

Bí quyết ‘cân bằng’ của Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam

Là một nhà lãnh đạo, đồng thời cũng là một người mẹ, người vợ, bà Lương Thị Lệ Thủy - Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam cho biết, cách để chị giải quyết các vấn đề đó là cân bằng và chấp nhận mọi thứ không phải lúc nào cũng hoàn hảo.

CEO 8x xây dựng văn hoá doanh nghiệp từ những điều đơn giản

Theo quan niệm của CEO Bùi Thanh Hương, văn hóa của một tổ chức, doanh nghiệp cần được xây dựng từ những điều đơn giản, thông qua sự gắn kết quy trình làm việc, hiệu suất công việc, cách giải quyết xung đột giữa người với người.

Khối tài sản nghìn tỷ của những nữ đại gia bí ẩn nhất Việt Nam

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ song thông tin và hình ảnh của những nữ đại gia này vẫn hoàn toàn bí ẩn trước giới truyền thông.

3 'nữ tướng' quyền lực chèo lái gia tộc lừng lẫy ở Việt Nam

Bên cạnh các doanh nhân là nam giới, trên thương trường Việt còn ghi nhận nhiều "nữ tướng" quyền lực, gây dựng và chèo lái cơ ngơi của gia tộc lừng danh.

Những nữ doanh nhân Việt làm sếp các công ty đa quốc gia

Bà Nguyễn Thái Hải Vân mới đây được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia của Apple tại Việt Nam. Bên cạnh bà Hải Vân, nhiều nữ doanh nhân Việt cũng đang đảm nhiệm vị trí lãnh đạo của các tập đoàn đa quốc gia.

Công bố cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2022

Chiều ngày 13/8 tại TP.HCM, Ban tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 - một sân chơi để các nữ doanh nhân trải nghiệm huấn luyện, đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu, từ đó kết nối với bạn bè doanh nhân trên thế giới.

Hoa hậu thiện nguyện Lan Trinh bên gia đình mùa Vu Lan

Tâm niệm “Hào quang lớn nhất là báo hiếu cha mẹ, nhìn thấy con cái khỏe mạnh, trưởng thành", nhân dịp lễ Vu Lan tháng 7 âm lịch, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 quyết định dành hết thời gian cho gia đình.

Báo cáo MIWE 2021: Doanh nhân nữ Việt Nam kiên cường và mạnh mẽ

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ nhân dịp Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân của Mastercard (MIWE) 2021 vừa được công bố.

Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh gây bất ngờ với tạo hình Thị Nở

Tại đêm thi tài năng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, Hoa hậu Thiện nguyện, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 khiến nhiều người ấn tượng với chiếc áo tứ thân cách điệu, lối trang điểm mới lạ hướng đến hình ảnh Thị Nở.

Thạc sĩ 8x khởi nghiệp với mô hình Spa kiểu Nhật ở Việt Nam

Là thạc sĩ quản trị kinh doanh, từng làm việc tại công ty lớn đã giúp chị Nguyễn Thuỳ Dương tích luỹ nhiều kinh nghiệm quý báu phục vụ quá trình khởi nghiệp với mô hình spa kiểu Nhật tại Việt Nam.

Hoa hậu doanh nhân ngành làm đẹp thể hiện thần thái trên sàn catwalk

Tối ngày 12/6/2022 Hoa hậu doanh nhân ngành làm đẹp khu vực châu Á Thái Bình Dương 2022 - Huỳnh Như Mai đã thể hiện nhiều thiết kế tinh tế, lộng lẫy trên sàn catwalk show “Việt Nam Gấm Hoa” của NTK Khôi Nguyễn.