Đồng hành cùng mùa tựu trường năm 2019, ASUS mang đến chương trình Back to School: "Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn" với sự đổi mới từ hình thức tổ chức đến nội dung để mang đến cho học sinh - sinh viên chuỗi hoạt động tư vấn, trải nghiệm công nghệ đặc sắc và cơ hội mua sắm laptop tựu trường với nhiều ưu đãi phong phú từ đại lý trên toàn quốc.

Với sự có mặt của loạt laptop hiện đại mới dành cho học sinh - sinh viên bao gồm VivoBook A412/A512, VivoBook S13/S14/S15 & ASUS X509/X409, ASUS mang đến chương trình trải nghiệm sản phẩm với ASUS Bus Tour đến 18 trường Đại học trên toàn quốc, ASUS Booth - trải nghiệm, tư vấn sản phẩm tại shop, chuyên trang online tư vấn laptop tựu trường và các chương trình khuyến mãi đa dạng hợp tác cùng đại lý trên toàn quốc.

Không giới hạn ở các khuyến mãi mua hàng, ASUS còn đồng hành với học sinh sinh viên trong mùa tựu trường 2019 thông qua chuỗi chương trình trên nhiều kênh từ online đến offline để khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Đây cũng là một sân chơi di động cho các bạn học sinh sinh viên nhằm mang đến những trải nghiệm thuận tiện và chân thật nhất về tính năng sản phẩm cũng như tư vấn trực tiếp trong việc lựa chọn các sản phẩm laptop hiện đại đến từ ASUS.

Chuyên trang online Back to School sẽ là kênh thông tin hữu ích và thú vị dành cho các bạn trẻ trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm cũng như những chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn tại các đại lý, cửa hàng.  Đây cũng là nơi để các bạn học sinh - sinh viên có thêm kiến thức, bí quyết để chuẩn bị thật tốt cho một cuộc sống hoàn toàn mới tại giảng đường đại học.

Sẽ có nhiều hoạt động mini game thú vị với nhiều quà tặng mỗi ngày như thẻ điện thoại với giá trị 20.000 đồng, 50.000 đồng, 120.000 đồng. Hấp dẫn không kém, khi bạn tích lũy được 100 điểm trong quá trình chơi minigame, bạn sẽ có cơ hội trúng ngay một chiếc laptop A412 qua hình thức bốc thăm may mắn.

Bus tour trải nghiệm di động là hành trình mang công nghệ hiện đại nhiều sắc màu đến 18 trường Đại học trên toàn quốc. Các bạn học sinh - sinh viên sẽ trải qua một hoạt động đặc biệt với không gian trải nghiệm độc đáo trong xe bus với những tương tác thú vị cũng như các trải nghiệm, tư vấn sản phẩm sinh động.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình bạn sẽ nhận được những phần quà giá trị 1 đồng hồ casio cực độc và 1 loa bluetooth cá tính, thời trang nếu mang theo hóa đơn mua hàng của một trong các dòng máy VivoBook A412/A512, VivoBook S13/S14/S15 & ASUS X509/X409 từ 19/8 đến 13/9 (chương trình sẽ kết thúc sớm khi hết quà tặng).