Phiên bản khởi điểm của Zenfone 2 vừa bất ngờ xuất hiện trên Amazon với giá 219 USD cho bản không khóa. Trong khi đó, tại "sân nhà" Đài Loan, giá bán của Zenfone 2 chỉ có 158 USD.

{keywords}

Dù đây là mức giá rất hấp dẫn, song mọi con mắt đều đổ dồn vào phiên bản Zenfone 2 đặc biệt, với màn hình 5.5 inch 1080p, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB/64GB. Đó là chưa kể camera chính 13MP ở mặt sau và pin khủng 3000 mAh nữa. Giá bán của nó tại Đài Loan được cho là cực kỳ hấp dẫn, chỉ 8990 Đài tệ, tương đương 285 USD.

Giá bán tại Mỹ hiển nhiên là nhỉnh hơn, nhưng vẫn ở mức rất hấp dẫn. Theo Amazon, người dùng sẽ phải bỏ ra 395 USD, cùng với 12 USD tiền vận chuyển từ Anh để sở hữu ZenFone 2. Dù vậy, nếu so sánh giá bán này với những con dế đầu bảng hiện nay như HTC One M9, bạn sẽ thấy sự định vị của Zenfone 2 thực sự "hời".

Chắc chắn, tháng 4 này sẽ chứng kiến một cuộc chiến không thể khốc liệt hơn trên thị trường điện thoại, khi có quá nhiều đối thủ đáng gờm đồng loạt đổ bộ như vậy. Theo lịch, ngày mai, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ chính thức mở bán. Trước đó ít lâu, HTC One M9 cũng chỉ vừa mới kịp xuất hiện trên các kệ hàng từ đầu tháng 4. Và cũng đừng quên Apple Watch, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple - bắt đầu nhận đặt hàng kể từ ngày mai.

Sự xuất hiện của Zenfone 2, tuy không thể đình đám như các siêu phẩm đầu bảng nói trên, nhưng hiển nhiên sẽ lôi kéo sự chú ý của một bộ phận không nhỏ người dùng, nhờ vào cấu hình "một 8, một 10" của nó, trong khi giá bán lại chỉ bằng già nửa.

T.C