Ngày ra mắt của ZenFone 4 đã bị lùi lại khá lâu, rất may là cuối cùng thì thiết bị này cũng được nhà sản xuất cho ra mắt.

ASUS đã gặp phải một số vấn đề trong việc đưa dòng sản phẩm ZenFone 4 của họ ra mắt thị trường. Điều này dẫn đến việc ZenFone 4 vẫn bặt vô âm tín dù rằng ZenFone 4 Max đã được cho công bố. Tuy nhiên, điều đó có vẻ sẽ thay đổi chỉ sau một vài tuần tới đây.

{keywords}

Thời điểm ra mắt mẫu điện thoại tiếp theo của ASUS là tháng 8 tới. Như vậy ZenFone 4 đã bị lùi ngày ra mắt tới 4 tháng thay vì kỳ vọng vào tháng 4 như ban đầu. Điều này  rất có thể sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của ZenFone 4 trong quý 3. Với ZenFone 4 Max, mẫu điện thoại này sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt các đối thủ sừng sỏ như HTC U11, Mi Max 2, Oppo R1 và Vivo X92. Đây chắc chắn là một việc chẳng dễ dàng gì.

{keywords}

Phần lớn các thương hiệu điện thoại lớn của thế giới như Huawei, Sony Mobile, Lenovo, Samsung hay HMD Global đều sẽ ra mắt sản phẩm mới của mình tại kỳ triển lãm IFA 2017 được tổ chức vào tháng 9 tới đây. Chính vì thế, ASUS sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc chạy đua với các đối thủ.

Đây là lần thứ hai ASUS phải trì hoãn toàn bộ dòng sản phẩm điện thoại của mình sau khi tiến hành bán đi 10 triệu chiếc ZenFone 3 vào năm ngoái. Con số này ít hơn mục tiêu ban đầu của ASUS là 25 triệu chiếc ZenFone 3 cho năm 2016.

Tuấn Nghĩa (Theo Phonearena)

Có nên mua bộ 3 laptop ZenBook siêu mỏng của ASUS?

Có nên mua bộ 3 laptop ZenBook siêu mỏng của ASUS?

ASUS đang cố gắng cho thấy sự đổi mới trong năm nay. Và chúng ta hãy cùng xem họ đã mang đến thị trường những điều gì. 

ZenFone 4 Max có camera kép, pin lên tới 5.000 mAh

ZenFone 4 Max có camera kép, pin lên tới 5.000 mAh

Khi được đưa ra thị trường, ZenFone 4 Max sẽ là một trong những mẫu smartphone có thời lượng pin khủng nhất thế giới.