Ất Mùi

Cập nhập tin tức Ất Mùi

Bộ Y tế: 6.200 người nhập viện vì đánh nhau là bình thường

 Theo Bộ Y tế, nếu chia trung bình 6.200 cho 63 tỉnh thành và cho 9 ngày Tết thì mỗi địa phương chỉ xảy ra khoảng 11 trường hợp nhập viện vì đánh nhau.

Trang phục lên sóng ấn tượng của BTV Hoài Anh

 BTV Hoài Anh gây thiện cảm với người xem không chỉ với tài ăn nói lưu loát và chất giọng Nam Bộ ngọt ngào mà còn bởi những bộ trang phục kín đáo nhưng không kém phần thời trang.

Lãnh đạo không dự lễ hội nếu không được phân công

Bộ GD-ĐT yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức trong ngành không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội, trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ theo chức trách, nhiệm vụ được giao.

Thủ tướng khai trương phiên giao dịch chứng khoán đầu xuân

 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng sáng 24/2 đã đến dự và đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu xuân Ất Mùi 2015 tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội - HNX.

GameSao và game thủ AOE gửi lời chúc mừng năm mới Ất Mùi 2015

(GameSao) - Năm Ngọ qua đi, năm Mùi đã tới, GameSao và những game thủ thuộc top 1 làng Đế chế Việt xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới game thủ Việt trên khắp đất nước.

Phố cổ Hà Thành: Năm mới mở hàng là chặt chém

Dù chuẩn bị sẵn tâm lý, song không ít thực khách phải bàng hoàng với giá dịch vụ, ăn uống leo thang như thế này.

Chuyện thú vị ở thung lũng dê

Tiếng dê mẹ gọi con, dê non tìm bạn, dê đực tìm… người tình vang lên inh ỏi, đánh thức cả vùng núi rộng hơn 300 ha. 

Năm Mùi, ngợp mắt với dê… phong thủy

Rất nhiều mẫu mã… dê phong thủy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau đánh vào thị hiếu của người phương Đông được bày bán tưng bừng trong chợ Tết Ất Mùi.

Thư của Chủ tịch nước chúc Tết Ất Mùi 2015

Nhân dịp Xuân mới Ất Mùi 2015, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc Tết tới đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài. VietNamNet xin trân trọng giới thiệu toàn văn nội dung bức thư.

Năm Mùi, ngắm ảnh cực yêu về loài dê

Theo lịch phương Đông, 2015 là năm Mùi, với con vật đại diện là dê. Con dê là linh vật có ý nghĩa tinh thần phong phú và có giá trị biểu tượng cao.

20 câu chúc Tết hay, độc đáo cho năm Ất Mùi

Năm mới Ất Mùi đã đến, nhân dịp năm mới hãy dành những lời chúc Tết ý nghĩa và độc đáo dành cho người thân, bạn bè như một món quà ý nghĩa.

Đón Tết sớm nhất nước ở Trường Sa

Ra thăm huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa) những ngày Tết mới thấu hiểu thế nào là Tết xa quê, Tết vượt gian khó. Nhưng không phải vì thế mà xuân kém vui, Tết thiếu thốn.

Phá án "khủng" ngày áp Tết, thu giữ 200 bánh heroin

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận vận chuyển 200 bánh heroin cùng 400 viên ma túy tổng hợp đưa ra nước ngoài tiêu thụ. 

Dê Ất Mùi

 Dê là 1 trong 12 con vật biểu tượng của vòng tuần hoàn thập nhị địa chi. Những con vật này cũng là đề tài quen thuộc. Phần lớn các họa sỹ đều đã vẽ, người ít, kẻ nhiều.

Việc cuối năm Giáp Ngọ của sếp: Lo xe cho nhân viên về quê

 Ngày cuối năm, nhiều cơ quan đã tạm xếp mọi công việc để lo cái tết trọn vẹn cho nhân viên. Không ít nơi, sếp đã đứng ra thuê xe rồi tiễn nhân viên về quê đón tết rồi mới về với nhà mình.

Đổi tên, có đổi được... số phận

Tĩnh tâm lại, người lớn sẽ thấy không nên gửi gắm quá nhiều vào cái tên cho con trẻ.

Tết Nguyên Đán, miền Bắc sẽ mưa rét

Những ngày trước Tết, miền Bắc sẽ đón nắng ấm, trời ít mưa. Tuy nhiên từ 30 Tết, các tỉnh phía Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh khiến trời rét, kèm mưa nhỏ.

Hà Nội bắn pháo hoa nghệ thuật Tết Ất Mùi 2015

 Ngoài 30 điểm bắn pháo hoa truyền thống, Hà Hội sẽ bắn pháo hoa nghệ thuật tầm cao tại khu vực bãi giữa sông Hồng vào đêm giao thừa Tết Ất Mùi 2015.

Xông đất thuê: 2 triệu đồng cho 5 phút

 Không tốn một đồng để đầu tư, chỉ cần có thời gian, những ý tưởng kinh doanh như xông đất, trông thú cưng, trang trí ngày Tết... giúp nhiều người hốt bạc triệu dịp Tết Nguyên đán 2015. 

Những tên hay và ý nghĩa nhất nên đặt cho bé sinh năm Ất Mùi

Việc đặt tên cho con luôn chiếm nhiều thời gian và khiến các bố mẹ trăn trở nhiều điều, một vài gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ giúp bố mẹ có thể lựa chọn cho các bé sinh năm con Dê những cái tên hay và hợp nhất.