Au Mobile

Cập nhập tin tức Au Mobile

Xoay quanh câu chuyện Au Mobile đóng cửa – Toàn ‘tin đồn thất thiệt’?!

(GameSao.vn) – “Các bạn nghĩ Au Mobile mà cũng có thể sập được sao?” – VTC Mobile lên tiếng ngay giữa tâm bão dư luận.

Chết cười với những câu nói bất hủ của giáo viên phiên bản Au Mobile

(GameSao.vn) - Hãy cùng GameSao cười nghiêng ngả với những câu nói bất hủ đó qua những hình ảnh cực đáng yêu của phiên bản của tựa game vũ đạo cực hấp dẫn Au Mobile

Choáng với game thủ đổ nửa tỷ vào game chỉ để đập đồ với chat chứ không chơi

Rất khó để gọi anh chàng này là một game thủ, nhưng xét trên mức độ chi tiền để thỏa mãn đam mê có được những đồ độc và hiếm nhất thì khó lòng có người nào có thể vượt qua được.

(Clip) Nữ game thủ Au Mobile xinh đẹp than ế khi ngày Valentine sắp gần kề

(GameSao) - Trong thời gian gần đây, cộng đồng người chơi Au Mobile đang xôn xao trước clip một nữ game thủ cực đáng yêu thể hiện bài hát "Gấu ở đâu khi gió đông về" của nam ca sĩ Cao Tùng Anh.

Đám cưới cặp đôi hot teen được tổ chức để mừng sinh nhật 2 tuổi của Audition Mobile

(GameSao) - Au Mobile của NPH VTC Mobile đã mang tới sự bất ngờ và ngọt ngào vô cùng dành tặng các game thủ trong bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm 2 tuổi của mình.

Game thủ Au Mobile mua "thỏi son đắt nhất hành tinh" tặng cho người yêu

Mới chỉ vài tháng trước còn thấy Nhung Bé "độc thân vui vẻ", vậy mà ngày hôm qua dòng chia sẻ về tình yêu mới ngập tràn hạnh phúc của cô với anh chàng Subeo cùng FAM, đã khiến không ít game thủ nam ôm "con tim tan vỡ".

Nữ game thủ xinh đẹp đang cô đơn đăng thông điệp tìm bạn trai gây xôn xao cộng đồng game thủ

Hôm nay, cộng đồng mạng đã vô cùng ngỡ ngàng trước thông điệp tìm người yêu của một nữ game thủ vô cùng xinh đẹp.

Nữ game thủ xinh đẹp cô đơn tìm người yêu đi chơi ngày quốc khánh

Một nữ game thủ xinh đẹp đang gây sốt cộng đồng mạng khi vừa bất ngờ công khai tuyển gấu cho dịp mùng 2/9 tới đây.

Game thủ Au Mobile nhảy cover ngoài cánh đồng kute “khó đỡ”

(GameSao) - 4 chàng trai đeo cánh, nhảy cover theo điệu ABC “thần thánh” trong Au Mobile đã khiến cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú.

Bức xúc với clip nữ game thủ bắt bạn trai “sủa gâu gâu” vì thua trận

(GameSao) - Cô nàng này đã có những lời lẽ thóa mạ đối với bạn trai và còn bắt anh chàng này sủa gâu gâu mới thỏa mãn.

Những kỷ niệm đáng yêu không thể quên của tuổi thơ ngày ấy

(GameSao) - Tuổi thơ cứ như một cơn gió, chầm chậm trôi đi và mãi mãi không bao giờ quay trở lại, nhưng đâu đó trong trái tim vẫn còn đó hình ảnh của những tháng năm một thời ngây ngô ấy.

Giật mình với clip “Bắt cóc trẻ em” ngày 1-6

(GameSao) - Clip mang thông điệp bảo vệ trẻ em khỏi nạn bắt cóc, mất tích là lời cảnh tỉnh nhẹ nhàng, sâu sắc và chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn.

Á khôi HV Báo Chí Xanh Kakao nhảy theo nhân vật trong game của chính mình

(GameSao) - Cô bạn xinh xắn xinh năm 1992 này đã đăng tải clip nhảy theo nhân vật trong Au Mobile của mình và thu hút được sự tán thưởng của rất nhiều bạn bè.

Choáng với cuộc chiến cào thẻ 400 triệu của game thủ Au Mobile

(GameSao) - “Cuộc chiến cào thẻ” lên đến… 400 triệu giữa một cô gái đến từ Hạ Long và FAM Family đang là chủ đề bàn tán sôi nổi nhất của cộng đồng Au Mobile tại thời điểm này.

Clip 8 -3 gây sốt của Game thủ Au Mobile

(GameSao) - Hành động yêu thương, tấm lòng sẻ chia, những món quà được chuẩn bị công phu và những lời chúc 8-3 ấm áp…đã khiến cho clip “Chia sẻ yêu thương” được ủng hộ và lan tỏa rộng rãi.

Nữ game thủ Au Mobile: '37 tuổi vẫn trẻ để chơi game'

(GameSao) - Sinh năm 1978 - chị Nguyễn Vân (Tp. Hồ Chí Minh) đã khiến không ít các 9x, 10x phải ngả mũ vì độ “nhiệt” của mình trong Au Mobile.

Những tựa game vũ đạo có thể giúp game thủ hết FA mùa Valentine

(GameSao) - Chắc hẳn còn rất nhiều game thủ đang muốn tìm cho mình một người bạn trong ngày Valentine (ngày lễ tình nhân), điều đó không còn khó khăn nữa bởi dưới đây là những tựa game vũ đạo sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được nửa kia của mình.

Nam game thủ cover Chắc Ai Đó Sẽ Về gây 'sốt' cộng đồng Au Mobile

(GameSao) - Gần đây cộng đồng game thủ Au Mobile tại Việt Nam đang xôn xao với đoạn Cover Chắc Ai Đó Sẽ Về của một nam game thủ, đặc biệt với bộ quân phục QĐND Việt Nam.

Choáng váng với màn chơi game bằng cặp xúc xích

(GameSao) - Sau những màn chơi Flappy Bird bằng lưỡi, chơi bắn súng bằng chân, game thủ toàn thế giới sẽ còn chấn động với "Thánh xúc xích" của Au Mobile.

Nhà phát hành Au Mobile tự 'chê' mình trong tiệc sinh nhật 1 năm

(GameSao) - Ngày 21/12/2014, trong sự kiện mừng Sinh nhật 1 năm mang tên “Chuyến tàu tình yêu” tại Tp. HCM– bên cạnh việc mang đến cho khách mời một bữa tiệc hoành tráng và đáng nhớ, NPH còn khiến game thủ khó quên với những phát biểu tự “chê” của mình.