audi

Cập nhập tin tức audi

Siêu xe Audi R8 vừa được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua chính thức bị khai tử

Mẫu Audi R8 đã chính thức được hãng công bố khai tử sau 18 năm ra mắt. Đây là mẫu siêu xe vừa được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu về, bổ sung cho bộ sưu tập ô tô giá trị ước đến cả nghìn tỷ đồng.

Nhân viên khách sạn tự ý lấy xe Audi của khách đi chơi và làm mất

Mỹ - Cảnh sát tìm thấy chiếc Audi RS7 đắt tiền bị hư hỏng hoàn toàn với bình xăng dở vứt trong cốp sau khi nó bị người phục vụ khách sạn tự ý lấy của khách lái đi chơi.

Thực hư chuyện xe điện chịu ngập nước tốt hơn xe xăng

Trên thực tế, khả năng chịu đựng ngập nước của xe điện và xe động cơ đốt trong truyền thống là tương đương nhau, không có sự vượt trội nào đáng kể.

Chính phủ Đức bất ngờ phản đối áp đặt thuế quan xe điện Trung Quốc

Chính phủ Đức cảm thấy sự áp đặt thuế quan nhập khẩu đối với xe điện Trung Quốc là điều không cần thiết trong bối cảnh hiện nay.

Miss Grand Vietnam 2023 đón khách VIP bằng xe điện Audi RS e-tron GT

Tại sự kiện chung kết Miss Grand Vietnam 2023, mẫu xe Audi RS e-tron GT mang lại trải nghiệm di chuyển đáng nhớ cho các khách mời quan trọng. Đây cũng là mẫu xe vừa ra mắt của Audi tại Việt Nam.

Những mẫu xe khai tử vào năm 2024, nhiều cái tên quen thuộc với người Việt

Kia Rio, Mazda CX-9, Audi R8, bộ đôi Dodge Charger và Challenger, Nissan Maxima hay loạt xe của Mercedes-Benz,... là những cái tên sẽ không còn được sản xuất từ năm 2024.

Audi Q8 2024 ra mắt với công nghệ đèn thông minh cả trước lẫn sau

Bên cạnh thiết kế mới, mẫu SUV đầu bảng của Audi còn được trang bị một số công nghệ mới nhất, trong đó có hệ thống đèn thông minh phía trước và sau.

Hàng trăm xe Audi bán ở Việt Nam gặp lỗi đo sai đồng hồ xăng

Có tới 248 chiếc xe Audi A6 và A7 bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi vì lỗi đo sai mức nhiên liệu hiển thị trên đồng hồ táp lô.

Nhiều vụ xe sang đột nhiên bốc cháy khi đi trên phố

Từ đầu năm đến nay, không hiếm những chiếc xe sang trọng đắt tiền đủ các thương hiệu như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Land Rover...bỗng dưng bốc cháy khi đang lưu thông trên đường.

Bất ngờ người châu Âu mua xe điện nhiều hơn xe chạy dầu

Thị trường ô tô châu Âu tháng 6 vừa qua đã chứng kiến lần đầu tiên trong lịch sử, doanh số xe điện vượt qua xe chạy bằng động cơ dầu diesel.

Audi đàm phán mua công nghệ xe điện SAIC của Trung Quốc

Hãng xe Audi của Đức đang phải đàm phán để mua lại một nền tảng xe điện từ hãng SAIC của Trung Quốc do các bế tắc trong phát triển xe điện của riêng mình.

Chiếc Audi đắt tiền bị mốc trắng sau 3 tuần không sử dụng

Sau 3 tuần không sử dụng, nữ người mẫu 31 tuổi ở Australia được phen tá hỏa khi thấy chiếc Audi của mình bị mốc trắng.

Tài xế Audi trả đũa húc xe bán tải lên lan can đường trên cao

Trung Quốc - Bị ép đường, tài xế chiếc xe SUV Audi tức giận, lái xe húc xe bán tải "treo mình" lên lan can đường cao tốc trên cao, suýt rơi xuống dưới.

Audi liên tiếp triệu hồi hàng trăm xe tại Việt Nam vì nhiều lỗi khác nhau

Tổng cộng 395 chiếc Audi các mẫu A6, A7, Q7, Q8 thuộc diện phải triệu hồi ở Việt Nam vì những lỗi liên quan đến an toàn và vận hành.

10 mẫu xe thể thao cũ "ngon bổ rẻ" được dân mê tốc độ săn mua

Những chiếc xe thể thao mạnh mẽ như Ford Mustang, Chevrolet Camaro, Audi TT, BMW Z4 hay Toyota GT86 đã qua sử dụng chỉ có giá trên dưới 10 nghìn USD (235 triệu) ở Mỹ.

Choáng ngợp độ sang xịn của xe tự lái Audi Grandsphere trị giá 5 triệu Euro

Chiếc xe thông minh và hiện đại nhất của Audi, mẫu Grandsphere có giá trị tới 5 triệu Euro vừa được triển lãm ở Singapore. Đây là mẫu xe điện ý tưởng cao cấp nhất hiện nay được sản xuất với khả năng tự lái gần như hoàn toàn.

Trung Quốc: Đậu xe Audi ở chỗ hóa vàng, chủ xe quay lại chỉ còn trơ khung

Chỉ vì một phút bất cẩn, chủ xe Audi chỉ biết than trời khi xế cưng của mình bốc cháy dữ dội, chỉ còn trơ khung.

Tên xe Audi được 'quy hoạch' lại: Xe xăng số lẻ, xe điện số chẵn

Trong thời gian tới, một loạt dòng xe hiện tại của Audi sẽ phải đổi tên để "dọn chỗ" cho hơn chục mẫu xe điện sắp ra mắt. Ví dụ như A4 sẽ đổi tên thành A5, còn A6 sẽ trở thành A7.

Audi TT Final Edition ra mắt, kết thúc vòng đời sau 25 năm sản xuất

Để đánh dấu sự kiện kết thúc quá trình sản xuất Audi TT, hãng xe Đức sẽ “chào tạm biệt” dòng xe thể thao giá rẻ này bằng việc ra mắt phiên bản Final Edition tại thị trường Anh.

Hàng loạt xe Audi, Mercedes bị kẹt trong băng không lối thoát

Nước dâng cao cùng nhiệt độ giảm đột ngột khiến nhiều xe như Audi, Mercedes-Benz hay Mazda bị đóng băng theo đúng nghĩa đen.