giả gái

Cập nhập tin tức giả gái

Giả gái vào nhà người yêu cũ sắp lấy chồng, anh chàng nhận cái kết đắng

ẤN ĐỘ - Nam thanh niên giả gái "hiện nguyên hình" khi một người giật tung mạng che mặt, tiếp đó đến bộ tóc giả vì nghi là kẻ trộm.

Nhiều người đàn ông giả làm phụ nữ trên Tinder

Thất vọng vì mãi không tìm được nửa kia sau khoảng 2 năm sử dụng app hẹn hò, Dan (36 tuổi), nhân viên tài chính, quyết định tạo tài khoản phụ nữ để tăng khả năng thành công.

Hé lộ tuyệt chiêu giúp khủng bố IS thoát khỏi Syria

Các thành viên thuộc tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã tìm đủ mọi cách, kể cả giả gái, để thoát khỏi các vùng chiến sự ở Syria.

Giả gái xinh như hot girl dụ du khách nước ngoài mua dâm để trộm cắp

2 gã trai giả gái, tiếp cận du khách nước ngoài ở trung tâm Sài Gòn gạ mua – bán dâm để trộm cắp tài sản.

Thủ lĩnh IS giả gái bỏ trốn

Một thủ lĩnh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã bị bắt khi đang tìm cách bỏ chạy khỏi thành phố Sharqat, phía bắc Iraq.

Thanh niên giả mạo gái xinh lừa đảo đòi quà 8/3

Một Game thủ có nickname N.V.A đã đăng tải những dòng đòi quà hết sức trơ trẽn trên một group chuyên về Game online .

Nam sinh giả gái nhảy múa thu hút 700.000 lượt xem

Trong trang phục dân tộc, các chàng trai của một CLB tình nguyện ở Thái Nguyên đã khiến dân mạng thích thú khi thể hiện bài múa duyên dáng "Chiều lên bản thượng".

Màn múa dịp 20/11 khiến người xem cười nghiêng ngả

Clip dài gần 6 phút ghi lại hình ảnh các nam sinh Trường THPT Kim Liên (Nam Đàn, Nghệ An) áo dài, cầm nón múa dưới nền các ca khúc nhân dịp 20/11 khiến người xem cười nghiêng ngả.

Nam du khách TQ giả gái lẻn vào khu tắm nữ

Cảnh sát Nhật cho biết, hôm 8/11 đã bắt một nam du khách Trung Quốc mặc giả gái lẻn vào khu vực nữ tại phòng tắm công cộng ở Wakayama vì ra vào bất hợp pháp.

Bị IS chặt đầu vì mặc giả gái đào tẩu

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung ra loạt hình ảnh về một vụ hành quyết ớn lạnh ở thành phố Fallujah của Iraq.

Phát mệt với trào lưu giả gái trên truyền hình

 9 lần giả gái giúp nam ca sĩ Thanh Duy ẵm trọn 800 triệu đồng, trở thành từ khoá được nhiều người tìm kiếm khi Gương mặt thân quen kết thúc.

Long Nhật giả gái, làm vợ… Chí Tài

 “Bà tám” của showbiz Việt sẽ tiếp tục giả gái trong bộ phim điện ảnh đầu tay của Ưng Hoàng Phúc.

[DOTA 2] Vòng chung kết giải đấu The Summit 3 chính thức khởi tranh

(GameSao) - Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng chung kết của giải đấu The Summit 3 đã chính thức khởi tranh, đây là một trong những giải đấu lớn quan trọng giúp các team DOTA 2 cọ xát trước thềm The International 5.

[DOTA 2] Team Invictus Gaming cosplay hầu gái vô cùng "gợi cảm"

(GameSao) - Đúng như những gì đã hứa với cộng đồng game thủ, team iG đã cosplay hầu gái sau khi dành vé đến DOTA 2 The Summit 3.

[DOTA 2] Giả gái thành công - Invictus Gaming dành vé vớt tới The Summit 3

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn 3 tuần bỏ phiếu căng thẳng cho chiếc vé cuối cùng của chung kết LAN The Summit 3, ngày hôm qua ban tổ chức đã công bố kết quả cuối cùng trước toàn thể fan hâm mộ.

Truy bắt Sơn sói, kẻ giả gái trốn lệnh truy nã gần 20 năm

Trong thời gian sống chui lủi ấy, Sơn lừa được gần chục cô vợ hờ. Khi gã yên bề gia thất, tưởng yên thân với vỏ bọc mới của mình, nhưng rồi cũng không thoát.

Phiến quân IS giả gái để chạy trốn

Trước những cuộc tấn công dồn dập từ phía quân đội Iraq và đồng minh, nhiều phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã phải lo sợ tháo chạy, trong đó có nhiều người cải trang thành cả nữ giới để mong trốn thoát.

Cứ 5 game thủ nam thì có 1 người thích "giả gái"

Mặc dù kết quả trên rất thú vị, có chiều hướng tích cực và nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông lẫn chuyên môn, nhưng nó cần được tìm hiểu chuyên sâu hơn nữa xem lý do tại sao mà lại có nhiều người thích lựa chọn nhân vật mang giới tính trái ngược với mình ngoài đời thực.

(Clip hài) So sánh hài hước giữa game thủ PC và game thủ mobile

Trong clip này, ca sĩ Lynk Lee và "đồng bọn" có màn đánh gấu, giả gái, giường chiếu để phân biệt giữa game thủ PC và game thủ mobile.