lối chơi

Cập nhập tin tức lối chơi

Vườn Vui Vẻ 3V - Game xây dựng nông trại chính thức mở cửa ngày 7/4

(GameSao) - Theo thông báo xác nhận từ nhà phát hành Asiasoft, game nông trại Vườn Vui Vẻ 3V sẽ chính thức mở cửa vào ngày 7 tháng 4 tới đây.

Blade and Soul Mobile đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ quốc tế

Vào ngày 10/3 vừa qua tựa game bom tấn Blade and Soul Mobile đã chính thức phát nổ trước sự chào đón của cộng đồng game thủ quốc tế.

Battle Champs - gMO pha trộn hài hòa giữa Final Fantasy và Clash of Clans

Battle Champs là tân binh game chiến thuật hoàn toàn mới đã chính thức có phiên bản tiếng Anh trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Loạn Đấu Võ Lâm tổ chức họp báo ở.. rạp phim CGV

(GameSao) - Một trong những bước chuẩn bị cực ấn tượng của game Việt phát hành toàn Châu Á - Loạn Đấu Võ Lâm khi tổ chức một buổi họp báo ngay tại… rạp chiếu phim CGV.

Những món quà thích hợp dành cho các nữ game thủ ngày quốc tế phụ nữ

8/3 là dịp cánh đàn ông thể hiện tình yêu của mình đối với nửa còn lại của thế giới, đối với nữ game thủ yêu thích game trên di động thì đâu là món quà ưa thích và lý tưởng nhất?

GTA V đạt doanh số bán ra 60 triệu bản từ khi ra mắt

Tựa game Grand Theft Auto V của hãng Rockstar đã chính thức bán được hơn 60 triệu bản kể từ khi ra mắt chính thức vào năm 2013.

Hóa thân thành anh chàng người giấy cực ngộ nghĩnh trong Squareface

Tham gia vào Squareface, người chơi sẽ được hóa thân vào anh chàng người giấy với tạo hình khuôn mặt vuông ngộ nghĩnh tỉnh dậy ở một thế giới mới lạ.

Lắng nghe Bé Bưởi giới thiệu Catherine trong Quyền Vương Huyền Thoại

(GameSao) - Bé Bưởi, người đồng hành của người chơi Quyền Vương Huyền Thoại từ những ngày đầu sơ nhập, đã giới thiệu video clip trình diễn kỹ năng của Catherine, vị nữ pháp sư mới.

Demon’s Score: Siêu phẩm di động một thời của E3 2012

Demon’s Score được đánh giá cao về đồ họa và cốt truyện được dựng lên lạ và độc. Tuy nhiên lối chơi trong game lại khá kén người chơi và chỉ thích hợp với những game thủ có thiện cảm với các sản phẩm âm nhạc.

Smalling: "Van Gaal sẽ không thay đổi đâu"

Trung vệ Chris Smalling quả quyết, ông thầy người Hà Lan sẽ không thay đổi hoặc từ bỏ triết lý của mình, dù bị chỉ trích và gặt kết quả kém cỏi trong thời gian qua.

Fan hâm mộ "yêu cầu" HLV Miura thay đổi lối chơi

Dù là trận đấu giao hữu, nhưng cuộc đối đầu giữa các nhà ĐKVĐ V-League và thày trò HLV Miura đã có khoảng vài ngàn khán giả đến theo dõi...

Cơ hội lớn để nhận trang phục Ezreal Tối Thượng hoàn toàn miễn phí

(GameSao) - Ngày 25/12/2015, tựa game mobile nhập vai bắn súng vừa mới ra mắt đã có 1 quyết định khá bất ngờ khi tổ chức sự kiện “share thông tin – nhận skin Liên Minh Huyền Thoại Ezreal tối thượng” tại http://a.goplay.vn/nhanskinlmht.

Hopeless 2: Cave Escape - Chiến đấu chống quái vật trong đường hầm tăm tối

Sau thành công đáng kinh ngạc của series Hopeless trong năm 2014, Upopa Games đã cho ra mắt phần tiếp theo của trò chơi này với tên gọi Hopeless 2: Cave Escape với lối chơi hoàn toàn khác biệt.

Lara Croft GO trở thành game dành cho mobile hay nhất năm

Apple công bố top những game xuất sắc nhất cho iPhone, iPad và Apple Watch, bao gồm rất nhiều cái tên đình đám như Lara Croft GO, Fallout Shelter, Her Story, Prune, Warhammer 40.000: Freeblade.

5 tựa game đối kháng trên mobile cực hay mà bạn không thể bỏ qua

Đây là 5 tựa game mobile đối kháng có lối chơi hấp dẫn chỉ chịu sếp sau Mortal Kombat X trên thiết bị di động.

RoTK đối đầu Đà Nẵng gaming - Trận chung kết sớm của Series A 3Q Củ Hành

(GameSao) - Vào 17h, chủ nhật tuần này (06/12), trận bán kết 2 giữa RoTK và Đà Nẵng Gaming sẽ chính thức diễn ra. Đây được xem là trận chung kết sớm của giải Series A mùa đông năm nay bởi cả hai đội đã từng chạm trán nhau tranh tài tại vòng chung kết Series A mùa xuân vừa qua.

Shady Wars - Tựa game đầu tiên của huyền thoại rap Eminem

Vào ngày 50/10 vừa qua, "Rap God" Eminem đã cùng nhà sản xuất Music Powered Games (MPG) chính thức tung ra tựa game dành cho nền tảng di động đầu tiên của anh - Shady Wars.

Game kinh dị White Day tái xuất trở lại sau hơn 10 năm

White Day vốn là một tựa game kinh dị phong cách Hàn Quốc ra mắt năm 2001 trên PC.

[Infographic] 3Q Củ Hành và Liên Minh Huyền Thoại có điểm gì giống và khác nhau?

(GameSao) - Là 2 sản phẩm đình đám của làng game ở thể loại MOBA, sở hữu tập khách hàng khổng lồ 3Q Củ Hành và Liên Minh Huyền thoại đã khiến nhiều game thủ ngạc nhiên khi có những điểm khác và giống nhau đến một cách khó hiểu.

Tổng hợp gameshow 3 Bluebird Award - Tú Anh "cứu" Kiwi Wonderland

(GameSao) - Giấc mơ Kiwi – Kiwi Wonderland trở thành cái tên tiếp theo trực tiếp lọt vào vòng Bán kết sau khi “đánh cắp” trái tim của cô gái xinh đẹp nhất trong ban giám khảo – Á hậu Tú Anh.