audition

Cập nhập tin tức audition

Audition công bố con số đám cưới "siêu khổng lồ" nhân dịp sinh nhật 16 tuổi

Sinh nhật tuổi 16, vũ trụ Audition gửi tín hiệu đến 50 triệu game thủ với loạt chuỗi sự kiện kỷ niệm chặng đường đầy cảm xúc và những con số thành tích “khủng”.

 

Audition tiếp tục thăng hoa tại Việt Nam

Đàm phán hoạt động Audition có dấu hiệu khả quan, dự kiến hoạt động bình thường trong thời gian tới.

Audition X thắp sáng những nốt nhạc dang dở!

Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều loại game được cho ra mắt nhưng game Audition vẫn giữ được sức hút cho mình và giành được tình cảm từ người chơi trong suốt bao nhiêu năm qua.

Audition kết thúc hành trình 14 năm tại Việt Nam vào ngày 01/11

(GameSao.vn) - T3 và VTC Game đã không thể đi đến thỏa thuận chung.

Audition chơi lớn mời Amee dạy game thủ cách thả thính siêu ngọt, thính đâu trúng đấy

Nổi tiếng là game nhảy “se duyên” cho rất nhiều cặp đôi, tối qua 18/06/2020 Audition tiếp tục kết hợp với cô ca sĩ trẻ Amee dạy game thủ cách thả thính cực ngọt trong MV mới “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”.

6 gương mặt đại diện cho Việt Nam thi đấu Audition quốc tế chính thức lộ diện, Lê Hoài Phương trở thành nhà vô địch với combo x10 nhạc 175

Vượt qua hàng nghìn vận động viên ở 3 miền, 6 gương mặt đại diện Audition Việt Nam thi đấu tại đấu trường quốc tế chính thức lộ diện. VĐV Lê Phương đến từ FC Hồ Chí Minh đã xuất sắc dành ngôi vị cao nhất với combo Perfect X10 ở mức nhạc 175!

Gần 4000 khán giả quậy tung sinh nhật Audition 2019, sức hút từ tựa game huyền thoại đã được khẳng định!

Với sự góp mặt của gần 4000 khán giả tại 2 đầu cầu Nam Bắc, sức hút mãnh liệt từ tựa game huyền thoại Audition một lần nữa đã được khẳng định!

3,000 game thủ Audition hai miền Nam-Bắc tới chung vui tiệc sinh nhật 13 tuổi

(GameSao.vn) - Sau 12 năm đồng hành cùng game thủ Việt, Audition đã trở thành tựa game huyền thoại, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

(GameSao.vn) – VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

Điểm mặt những tựa game có tuổi đời trên 2 chữ số của làng game Việt

Hãy cùng điểm lại những tựa game online cao tuổi nhất vẫn còn vận hành tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại…

Nỗi sợ hãi của chủ quán net đối với các nữ game thủ là đây!

Nếu là một game thủ thế hệ 8x-9x, chắc hẳn bạn đọc không còn xa lạ gì với cảnh tượng gõ bàn phím 'chan chát' của các game thủ chơi game vũ đạo Audition.

AU Speed - gMO vũ đạo mang phong cách Audition ‘kiểu mới’ cập bến Việt Nam bởi VTC Mobile

(GameSao.vn) - Tin vui cho các fans lâu năm của Audition, game mobile AU Speed đã chính thức được VTC Mobile đưa về nước và chuẩn bị phát hành sắp tới. Đây là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Những bản nhạc game online huyền thoại giúp bạn tìm lại ký ức dữ dội một thời

(GameSao.vn) - Ra đời từ những ngày internet Việt Nam đang còn chập chững phát triển, các tựa game online một thời không đơn giản chỉ là một trò chơi. Mà còn là tuổi thơ, ký ức những năm tháng khó quên đối với thế hệ 8x, 9x.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

(GameSao.vn) - Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Hot boy, hot girl Việt gây sốt với trào lưu cover nhạc Audition

(GameSao.vn) - Sau trào lưu “Táo – Bút”, cộng đồng mạng lại tiếp tục phát sốt với trào lưu cover nhạc Audition. Tiên phong cho trào lưu này những ca sĩ cover hot nhất hiện nay như Vicky Nhung, Minh Châu Cover,…

Hòa Minzy tâm sự về tuổi thơ từng mê mệt Audition

(GameSao.vn) - Hoà Minzy là game thủ Audition từ hồi lớp 8. Cô bạn này cũng rất nghịch ngợm và ham chơi nên cũng thường xuyên trốn ba mẹ ra quán net để “quẩy Au” với mong muốn tìm bạn.

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

(GameSao.vn) - Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Game và những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ của game thủ Việt

(GameSao.vn) - Mỗi lần nhớ lại thuở xưa ấy - thưở còn “mài đũng quần” trên ghế nhà trường, để chinh phục một trò chơi, game thủ thường phải tốn rất nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt. Chắc hẳn những kỷ niệm đi kèm chuỗi rắc rối khó quên ấy, game thủ ngày nay không thể thấu hiểu được.

Chùm ảnh rực rỡ về buổi sinh nhật mừng Audition 10 tuổi tại TP HCM

(GameSao.vn) - Hôm qua, NPH VTC Game đã tổ chức bữa tiệc offline mừng sinh nhật Audition lần thứ 10 rất hoành tráng.

Sau 10 năm, Audition đã "lột xác" như thế nào?

(GameSao.vn) - Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh nhật.