Avatar Star

Cập nhập tin tức Avatar Star

War Thunder tạm biệt game thủ Việt Nam sau 6 tháng ra mắt

(GameSao) - Được mệnh danh là game bom tấn về để tài chiến tranh không gian của thế giới, nhưng War Thunder cũng phải chịu chung cảnh ngộ với các sản phẩm của FPT Online sau khi công ty này công bố quyết định giải thể bộ phận game.

FPT Online đóng cửa bộ phận game online?

Theo nguồn tin ICTnews nhận được, nhiều khả năng FPT Online sẽ tạm ngưng bộ phận game online trong thời gian tới.

Choáng váng với lễ hội Halloween lung linh sắc màu trong Avatar Star

(GameSao) - Avatar Star đang “tăng nhiệt” những ngày cuối tháng với vòng Tứ kết giải đấu ESC đang diễn ra. Bên cạnh đó, tựa game này cũng ngọt ngào không kém những viên kẹo trao tặng trong ngày hội ma quỷ qua chuỗi sự kiện “Vui Halloween cùng Avatar Star”.

Avatar Star đang là game chống hack tốt nhất tại Việt Nam?

(GameSao) - Là một tựa game casual bắn súng phong cách dễ thương, Avatar Star xuất hiện tại thị trường Việt Nam như một làn gió mới sau sự ra đi của các tựa game cùng thể loại. Trong quá trình vận hành, ban quản trị game đã luôn đặt vấn đề chống hack lên hàng đầu nhằm mang lại môi trường game trong sạch, lành mạnh và công bằng cho mọi game thủ.

Avatar Star 'bạo loạn' vì những ngày ưu đãi lớn nhất trong năm

(GameSao) - Trong những ngày ra mắt Phiên bản Hồ Ly Xịt, game thủ Avatar Star đã được chiêu đãi thịnh soạn bằng 06 sự kiện Tri Ân Chiến Binh. Không dừng ở lại đó, game tiếp tục tung ra 06 chuỗi sự kiện khác còn hấp hơn mang tên “Chơi Tùm Lum – Trúng Quà Khủng” (diễn ra từ 13 – 20/10).

Avatar Star tri ân game thủ với hàng loạt sự kiện sắp tới

(GameSao) - Cùng đến với chuỗi hoạt động tưng bừng sắp tới của Avatar Star.

Avatar Star tung clip “full không che” về phiên bản Hồ Ly Xịt

(GameSao) - Sau đoạn clip nhá hàng mơ hồ về việc cập nhật Phiên bản mới, Avatar Star (AS) lại vừa tung thêm đoạn trailer dài 03 phút như một lời tuyên bố chắc nịch về sự ra mắt của phiên bản “Hồ Ly Xịt” vào ngày 10/10 này.

SK WallE tiếp tục thống trị giải đấu Thợ Săn Tiền Thưởng của Avatar Star

(GameSao) - Hấp dẫn, kịch tính và thành công là những gì có thể để miêu tả giải đấu Thợ Săn Tiền Thưởng tháng 08. Tay súng SK WallE lại một lần nữa ghi tên vào kỷ lục của Avatar Star bởi thành tích không đối thủ với 48,710 điểm, gấp đôi số điểm của Á quân Rồng. Ngoài ra, Avatar Star đã chính thức xác nhận Top 10 Biệt Đội Siêu Anh Hùng đáng mơ ước của game.

Tổng hợp cosplay siêu “Bựa” trong Avatar Star

(GameSao) - Cosplay luôn khiến người xem mê mẩn với những cô nàng xinh xắn hoặc những anh chàng hấp dẫn bước ra từ các bộ manga, anime hay các sản phẩm game nổi tiếng.

Gia nhập Biệt Đội Siêu Anh Hùng và trở thành "VIP" của Avatar Star

(GameSao) - Nổi tiếng không kém Biệt Đội Siêu Anh Hùng trong “bom tấn” Avengers của Mỹ, một liên minh sắp tới đây của Avatar Star hứa hẹn sẽ công phá cộng đồng game bắn súng trong thời gian cuối tháng 08. Liệu các game thủ có chuẩn bị tinh thần để “một bước lên mây” cũng như đón nhận ưu đãi “khủng long” khi gia nhập Biệt đội Siêu Anh Hùng của tựa game này.

Phim ngắn (18-): "Thương nhau mà sống" gây chấn động Avatar Star

(GameSao) - Vào cuối tuần qua, Avatar Star bất ngờ xuất hiện một clip (18-) trên kênh Youtube của game với tựa đề “Thương nhau mà sống”.

5 điều rút ra sau Thợ Săn Tiền Thưởng mùa thứ 1

(GameSao) - Tiếp nối thành công của Thợ Săn Tiền Thưởng tháng 7, BTC Avatar Star đã mang giải đấu này tái ngộ game thủ trong tháng 8 (diễn ra từ 08/08 đến 31/08).

"Cảm Xúc Chiến Binh" - Những tâm sự gửi tới Avatar Star

(GameSao) -Thông qua sự kiện “Cảm xúc chiến binh”, game thủ Avatar Star đã dám “nói thẳng nói thật” với Nhà phát hành về những vấn đề của game trong suốt 8 tháng qua.

Avatar Star: Truy tìm “Thợ Săn Tiền Thưởng” với giải thưởng 10 triệu đồng

(GameSao) - Giải đấu mới hứa hẹn sẽ làm khuấy động cộng đồng Avatar Star với thể lệ thi đấu và giải thưởng hấp dẫn.

Làng game Việt hòa mình cùng không khí World Cup

(GameSao) - Hè này, không khí World Cup đang hừng hực trên toàn thế giới. Cùng chung nhịp đập “ăn bóng đá, ngủ bóng đá”, giờ các game thủ sẽ có vô số cơ hội để “chơi bóng đá” ngay trong hàng loạt tựa game yêu thích.