liên kết đào tạo

Cập nhập tin tức liên kết đào tạo

Trường ĐH Tôn Đức Thắng - điểm hẹn học tập, giao lưu của sinh viên quốc tế

Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) nay trở thành một địa chỉ đáng tin cậy trong cộng đồng học thuật, đáp ứng được các tiêu chuẩn giảng dạy và học tập đạt chuẩn quốc tế.

Sự khác biệt của chương trình Cử nhân Quốc tế UWE Bristol@Phenikaa Campus

Với bề dày thành tích của Đại học UWE Bristol, cơ sở vật chất hiện đại của Phenikaa, và cam kết về chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, chương trình UWE Bristol@Phenikaa Campus từng bước khẳng định tên tuổi tại Việt Nam.

Trường Quốc tế ĐHQGHN xét tuyển 240 chỉ tiêu, trường nước ngoài cấp bằng cử nhân

Trường Quốc tế - ĐHQGHN xét tuyển 240 chỉ tiêu từ Kết quả thi THPT 2023 của 1 trong 4 tổ hợp (A00 A01 D01 D96) đạt từ 20 điểm (thi Tiếng Anh đạt 6 điểm trở lên) và các phương thức khác vào Chương trình Cử nhân do Trường đối tác nước ngoài cấp bằng.

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế đến 30/4

Các chương trình đào tạo quốc tế của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) hợp tác nhiều trường đại học danh tiếng thế giới ở: Mỹ, Anh, Nhật Bản… thu hút nhiều bạn trẻ.

100% giảng viên Melbourne Polytechnic Việt Nam đạt chứng chỉ giảng dạy chuẩn quốc tế

Tại Melbourne Polytechnic Việt Nam, toàn bộ chương trình học đều được giảng dạy bằng song ngữ Việt - Anh và 100% giảng viên đều đạt chứng chỉ giảng dạy quốc tế do Úc cấp.

Hàng trăm sinh viên Hải Phòng “té ngửa” vì học văn bằng 2 Trường ĐH Đông Đô

Khi thông báo tuyển sinh, Trung tâm GDTX Hải Phòng cho biết, đơn vị này có liên kết đào tạo với Trường ĐH Đông Đô. Tuy nhiên đến nay, nhiều học viên té ngửa trước  phủ nhận: “Trung tâm chỉ cho thuê phòng, không chịu trách nhiệm quản lý”.

ĐH Kinh tế-ĐHQG Hà Nội tuyển thẳng 90 chỉ tiêu từ 18 điểm

Từ ngày 1/08/2019, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội tuyển thẳng 90 chỉ tiêu thông qua kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 đạt 18 điểm trở lên.

11 tiến sĩ ngoại 10 năm chưa được công nhận văn bằng

11 tiến sĩ do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp bằng đã 10 năm đến nay chưa được công nhận văn bằng, 3 cán bộ quản lý chưa đạt chuẩn đào tạo tiến sĩ … Sự việc xảy ra tại Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM

Tăng tỷ lệ học sinh VN tại trường quốc tế lên gần 50%

Thay vì chỉ được tiếp nhận không quá 10-20% tổng số học sinh, các trường quốc tế sẽ được tiếp nhận tới gần 50% học sinh người Việt Nam theo học chương trình nước ngoài.

Đại sứ quán chỉ cách giúp nhận biết trường “xịn” tại Mỹ

Sau sự việc liên quan đến chất lượng của các chương trình liên kết đào tạo, nhiều phụ huynh băn khoăn cách để nhận biết trường tại Mỹ có chất lượng và được công nhận về kiểm định.

GWIS không chứng minh được tính pháp lý, trường Newton sẽ giảm 20% học phí

Đại diện Trường Phổ thông quốc tế Newton cho hay nếu phía đối tác GWIS không chứng minh được pháp lý, trường sẽ hoàn trả 20% học phí. Cùng đó giảm 20% học phí nếu học sinh tiếp tục theo học chương trình Mỹ ở các năm học sau.

Bộ Giáo dục đề nghị 9 Sở Giáo dục dừng hợp tác với trường GWIS

Bộ GD-ĐT vừa có công văn đề nghị các Sở GD-ĐT xin ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh/ thành phố để dừng hợp tác với Trường Quốc tế George Washington (GWIS).

Bộ Giáo dục yêu cầu dừng hợp tác với "trường ma"

Bộ yêu cầu Sở GD-ĐT Hà Nội chỉ đạo trường THCS - THPT Newton dừng hợp tác với Trường George Washington International School (GWIS) theo quy định, đồng thời có các giải pháp đảm bảo quyền lợi của học sinh

Nghi vấn trường "ma": Đại sứ quán Mỹ chưa tìm thấy thông tin chính thức

Thông tin Trường George Washington International School (GWIS) đang liên kết với nhiều trường phổ thông ở Việt Nam những năm qua chỉ là trường “ma” khiến nhiều phụ huynh bất ngờ.

Nhiều sai phạm trong liên kết tổ chức thi đánh giá năng lực ngoại ngữ

Nhiều sai phạm ôn tập, thi đánh giá năng lực ngoại ngữ tổ chức tại Trường CĐ Công nghệ Bắc Hà liên kết với Trường ĐH Vinh và Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã được Thanh tra Bộ GD-ĐT chỉ rõ.

Công nhận bằng do nước ngoài cấp tăng đột biến

Từ năm 2008 tới năm 2016, số lượng hồ sơ công nhận văn bằng của nước ngoài tại Việt Nam đã tăng gần 44 lần.

Phát hiện nhiều sai phạm trong liên kết đào tạo

Bộ GD-ĐT cho biết hoạt động thanh tra đã phát hiện nhiều sai phạm trong liên kết đào tạo, dạy thêm học thêm, thu chi đầu năm, thực hiện tự chủ của các cơ sở giáo dục cũng như công tác thi, tuyển sinh.

Nhiều sai phạm tại Trường ĐH Y dược Hải Phòng

Ngày 13/2, Thanh tra Bộ GD-ĐT công bố kết luận thanh tra liên kết đào tạo của Trường ĐH Y dược Hải Phòng với 9 thiếu sót, sai phạm.