AVG đổi logo truyền hình MobiTV thành ViVaTV

ictnews Từ đầu tháng 7/2019, trên trang web chính thức của dịch vụ truyền hình MobiTV tại địa chỉ tên miền: mobitv.net.vn đã thay logo mới là ViVaTV. Đây là lần đổi tên thứ hai của dịch vụ truyền hình trả tiền do AVG sở hữu giấy phép.

Logo mới xuất hiện trên trang web chính thức của Truyền hình MobiTV.

Trước đó, từ giữa tháng 4/2019 đã rò rỉ nguồn tin AVG dự kiến sẽ đổi tên thương hiệu truyền hình mới, sẽ không còn dùng thương hiệu truyền hình An Viên hay MobiTV nữa.

Ở thời điểm hiện tại AVG mới chỉ đổi logo mới thành ViVaTV, còn tên thương hiệu dịch vụ vẫn chưa đổi mà vẫn sử dụng tên MobiTV. MobiTV đang cung cấp dịch vụ truyền hình số mặt đất DTT và dịch vụ truyền hình số vệ tinh DTH có mức cước rẻ nhất trên thị trường truyền hình trả tiền. Dịch vụ truyền hình vệ tinh DTH có hai gói cước: Gói cơ bản 30.000 đồng/tháng và Gói cao cấp 60.000 đồng/tháng. Dịch vụ truyền hình kỹ thuật số mặt đất DTT cung cấp gần 70 kênh truyền hình đối với gói Cơ bản và khoảng 90 kênh đối với gói Cao cấp. Đối với truyền hình kỹ thuật số vệ tinh DTH, AVG đang cung cấp 56 kênh đối với gói Cơ bản và hơn 100 kênh đối với gói Cao cấp.

Truyền hình AVG chính thức cung cấp dịch vụ từ ngày 11/11/2011 với thương hiệu truyền hình An Viên. Sau khi MobiFone mua lại 95% cổ phần của Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn cầu (AVG) đã đổi tên dịch vụ thành Truyền hình MobiTV. Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ xử lý sau thanh tra Dự án MobiFone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) và thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT ngày 18/12/2018, MobiFone và Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu đã ký thỏa thuận hủy bỏ, chấm dứt và thanh lý giao dịch mua bán cổ phần của MobiFone tại AVG. Như vậy, MobiFone đã hoàn toàn chấm dứt dự án mua 95% cổ phần AVG.

Sau khi nhận trở lại dịch vụ Truyền hình MobiTV, AVG đang có khoảng gần 1 triệu thuê bao truyền hình trả tiền. Bên cạnh đó, AVG đang cung cấp dịch vụ truyền dẫn phát sóng các kênh truyền hình địa phương và một số kênh xã hội hóa trên hai hệ thống truyền hình số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.

Từ 1/1/2019, AVG được phép sử dụng 4 kênh tần số mới là 42, 43, 44, 45 theo Quyết định 1761/QĐ-BTTTT quy định kênh tần số và thời hạn cụ thể các đơn vị, doanh nghiệp có liên quan phải thực hiện chuyển đổi hoặc ngừng sử dụng các máy phát sóng truyền hình tương tự, truyền hình số mặt đất để triển khai quy hoạch sử dụng kênh tần số cho truyền hình mặt đất băng tần UHF (470-806) MHz đến năm 2020 đã được ban hành kèm theo Thông tư số 26/2013/TT-BTTTT ngày 27/12/2013 của Bộ trưởng Bộ TT&TT.

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Sóng di động giúp tìm ra phượt thủ mất tích giữa đèo Hải Vân

Nhờ bắt được sóng di động từ trạm biển đảo của Viettel, phượt thủ Bùi Lê Xuân Huy đã gọi được cứu trợ sau 5 ngày rơi xuống hố sâu ở bãi Sùng Cỏ (Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Việt Nam cần có thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển

Tổng Thư ký Hiệp hội Internet Việt Nam Vũ Thế Bình cho rằng, trong 5 năm tới, có lẽ Việt Nam cần thêm ít nhất 2 - 3 tuyến cáp quang biển nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng.

4 tuyến cáp quang biển cùng gặp sự cố: Nhà mạng “thúc” đẩy nhanh tiến độ sửa

Các nhà mạng lớn VNPT, Viettel đều cho biết đang tích cực làm việc với các đơn vị quản lý cáp quang biển quốc tế để nhanh chóng xử lý sự cố trên 4 tuyến AAG, APG, AAE-1 và IA.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Tết 2023: Người dùng di động gọi Zalo, Facebook nhiều hơn gọi thoại

Trong dịp tết Nguyên đán 2023, nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông truyền thống của người dùng di động tiếp tục giảm, ở chiều ngược lại, lưu lượng data tăng vọt.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Nhà mạng khẳng định di động thông suốt đêm giao thừa

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng các phương án dự phòng, kết hợp với việc triển khai nhiều công nghệ mới, các nhà mạng di động đã không còn để xảy ra tình trạng nghẽn mạng đêm giao thừa.

Đang cập nhật dữ liệu !