AVG tuyên bố xây dựng hệ sinh thái đa kênh, đa nền tảng

Ông Mai Duy Long, Tổng Giám đốc AVG, cho biết chiến lược của AVG là xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, kết hợp triển khai đa kênh và đa kênh liên kết nhằm phát triển “đa điểm chạm người dùng”.

 

{keywords}
AVG tuyên bố xây dựng hệ sinh thái đa kênh, đa nền tảng.

Ngày 25/12/2020, Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) công bố chiến lược mới với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình và nội dung đa nền tảng.

Thời điểm gia nhập thị trường truyền hình cách đây 10 năm, AVG là đơn vị tư nhân duy nhất sở hữu nền tảng hạ tầng kép công nghệ truyền hình vệ tinh và số mặt đất đơn tần phủ sóng toàn quốc, được đánh giá là “những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về truyền dẫn và phát sóng truyền hình kỹ thuật số”.

Dựa trên tiền đề đó, bước vào giai đoạn mới, Công ty tiếp tục đầu tư sâu rộng cả về công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh nhằm tạo nên hệ sinh thái "vòng tròn lan tỏa" sản phẩm dịch vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm dựa trên 3 trụ cột:

Hạ tầng truyền dẫn đa dạng gồm truyền hình kỹ thuật số mặt đất, truyền hình kỹ thuật số vệ tinh, truyền hình Internet và các nền tảng số giúp sản phẩm, dịch vụ của AVG vượt lên mọi khoảng cách, mang tới chọn lựa không giới hạn và tiện ích tối ưu cho khách hàng.

Nội dung phong phú về thể loại và phong cách, quy tụ những nhà sản xuất, đơn vị bản quyền hàng đầu trong nước và quốc tế, đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của thị trường.

Ông Mai Duy Long, Tổng Giám đốc AVG, cho biết: “Cùng với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, AVG còn kết hợp triển khai đa kênh (Multichannel) và đa kênh liên kết (Omnichannel) nhằm phát triển “đa điểm chạm người dùng” một cách thuận lợi, nhanh chóng”. Đây cũng chính là điểm cốt lõi trong chiến lược phát triển của AVG xây dựng sản phẩm và dịch vụ đa nền tảng để kiến tạo nên những giá trị thực đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Nhân dịp này, AVG cũng giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ mới sẽ ra mắt trong thời gian tới: các kênh truyền hình đặc sắc NET Stars, NET Sports, NET Cine; các ứng dụng nội dung, giải trí và đa dịch vụ tích hợp mọi nhu cầu nghe, xem, chạm, tương tác với trải nghiệm vượt trội cho người dùng (AVG+, NET Hub); những gói dịch vụ dành cho cả khách hàng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp. 

Hiện thị trường truyền hình được xem là thị trường cạnh tranh quyết liệt giữa các công ty của Việt Nam với nhiều nhà cung cấp dịch vụ xuyên biên giới của nước ngoài như Netflix, Facebook, Google…

Thái Khang 

MC truyền hình bị lợi dụng để bán thuốc trên YouTube

MC truyền hình bị lợi dụng để bán thuốc trên YouTube

Nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng cho biết hình ảnh cá nhân của họ đang bị các cơ sở quảng cáo thuốc trên YouTube lợi dụng.

Ngân hàng không nhân viên

Ngành ngân hàng đã đầu tư 15.000 tỷ đồng cho chuyển đổi số. Ngày nay, ứng dụng máy tự động có thể đáp ứng 90% giao dịch truyền thống. Các giao dịch không nhân viên ngày càng phổ biến, chỉ cần vài thao tác đơn giản là mọi việc đã xong.

Xây dựng hạ tầng số để vững bước vào kỷ nguyên số

Bộ Thông tin và Truyền thông đặt mục tiêu đến năm 2025, hạ tầng mạng băng rộng cáp quang phủ tới 100% xã, trên 80% hộ; 100% số thuê bao di động là băng rộng; tỷ lệ người sử dụng Internet đạt trên 80%...

Make in Viet Nam: Niềm cảm hứng cho chuyển đổi số

Khẩu hiệu “Make in Viet Nam” nhằm mục tiêu cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có doanh nghiệp công nghệ số tự tin vươn ra biển lớn; tạo niềm cảm hứng cho công cuộc chuyển đổi số và nâng cao giá trị Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Miền xuôi "giải cứu" miền ngược

Từ năm học 2022-2023, cả nước thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông mới đến lớp 3, bắt buộc học sinh tiểu học phải được học 4 tiết Tiếng Anh/tuần.

Cách tiếp cận mới trong phát triển nguồn nhân lực số

Bồi dưỡng kiến thức online qua nền tảng học trực tuyến là một cách tiếp cận mới trong việc bồi dưỡng kỹ năng số, hướng tới mục tiêu trở thành quốc gia số.

Doanh nghiệp công nghệ Việt và những mục tiêu đầy tham vọng năm 2023

Những ngày đầu xuân năm mới, các doanh nghiệp công nghệ số Việt cho thấy sự lạc quan, đồng thời đưa ra nhiều kỳ vọng về những sức bật tăng trưởng mới năm 2023.

Phi địa giới hành chính dịch vụ hành chính công

Mô hình dịch vụ hành chính công “phi địa giới hành chính” mang lại nhiều lợi ích cho người dân trong việc thực hiện các thủ tục hành chính. Xu hướng này dự kiến sẽ được triển khai rộng khắp cả nước thời gian tới.

Phương thức mới đẩy nhanh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

Năm 2025, kinh tế số đạt khoảng 20% GDP; năm 2030 đạt khoảng 30% GDP. Đây là một trong những mục tiêu được Đảng, Nhà nước và Chính phủ kỳ vọng khi đặt chuyển đổi số trở thành một nhiệm vụ trọng tâm, đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Tiêu dùng thông minh kỷ nguyên số

Mua sắm online và sử dụng các dịch vụ trực tuyến đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng.

Giảm áp lực ngành y - Tăng hài lòng người dân

Y tế là lĩnh vực tiên phong triển khai ứng dụng các nền tảng số dùng chung quốc gia với mong muốn đưa công nghệ tới gần các y, bác sĩ và người dân hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !