AWS Cloud

Cập nhập tin tức AWS Cloud

Tối ưu quy trình phát triển phần mềm trên AWS Cloud với AWS DevOps Sagas

AWS DevOps Sagas giúp doanh nghiệp tối ưu và hiện đại hoá quy trình phát triển phần mềm trên AWS Cloud. Từ đó rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, cải thiện chất lượng sản phẩm, tăng cường khả năng đáp ứng của tổ chức.

Chìa khóa bảo mật API cho doanh nghiệp dịch chuyển lên AWS Cloud

Thấu hiểu những thách thức về bảo mật, an toàn dữ liệu khi dịch chuyển lên AWS Cloud, chuyên gia CMC Telecom giới thiệu tới các doanh nghiệp giải pháp tăng cường bảo mật API giúp các ứng dụng giao tiếp với nhau hiệu quả, mượt mà trên AWS Cloud.

Hội thảo trực tuyến về nâng cấp và tối ưu chi phí EKS Cluster

Ngày 28/6 tới đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội gặp gỡ các “Cloud Guru” đến từ CMC Telecom và AWS trong hội thảo trực tuyến “Meet The Cloud Guru: Demystifying EKS Upgrades and Cost Optimization”.

Chuyên gia CMC Telecom chia sẻ giải pháp cấp quyền nâng cao tạm thời trên AWS

Chuyên gia CMC Telecom, đối tác Dịch vụ Cấp cao của AWS tại Việt Nam giúp các doanh nghiệp hiểu và sử dụng dễ dàng tính năng cho phép cấp quyền truy cập nâng cao tạm thời trên hệ thống AWS.

CMC Telecom bày cách hiện đại hóa nhà máy sản xuất với AWS Cloud

Ngày 10/08/2022, các chuyên gia từ CMC Telecom, AWS và Apzon IRS đã chia sẻ chiến lược sử dụng SAP trên đám mây AWS để chuyển đổi thành những doanh nghiệp sản xuất thông minh trong webinar “Cloud solution trends in Manufacturing".

Đón “sóng” dịch chuyển sản xuất với chiến lược “nhà máy trên mây”

Dòng chảy thương mại đổ về Đông Nam Á mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất Việt “chen chân” vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Việc chuyển dịch SAP lên AWS Cloud sẽ giúp doanh nghiệp phản ứng nhanh với các cơ hội kinh doanh.

Chuyên gia CMC Telecom và AWS “dẫn lối” khối Tài chính Ngân hàng “lên mây”

Sáng ngày 21/10, CMC Telecom cùng AWS đã tổ chức hội thảo trực tuyến “thiết kế lộ trình lên mây” riêng cho khối BFSI trên nền tảng Zoom. Webinar thu hút gần 140 chuyên gia, đại diện của các tổ chức Tài chính Ngân hàng hàng đầu tham dự.

CMC Telecom - Nhà cung cấp dịch vụ AWS Direct Connect hàng đầu tại Việt Nam

CMC Telecom hiện là một trong những nhà cung cấp giải pháp AWS hàng đầu tại Việt Nam. Với tư cách là Advanced Consulting Partner của AWS, CMC Telecom giúp khách hàng tận dụng toàn bộ giá trị của AWS Cloud nhằm mang lại kết quả kinh doanh tốt nhất.