AWS

Cập nhập tin tức AWS

CMC Telecom ra mắt 2 giải pháp quan trọng cho điện toán đa đám mây

Ngày 3/11 CMC Telecom và AWS sẽ giới thiệu 2 giải pháp quan trọng cho những doanh nghiệp có nhu cầu quản trị Đa đám mây (Multi-Cloud): CMC SecureZone và giải pháp tối ưu quá trình “lên mây” - CMC Cloud Management Platform (CMC CMP).

Tối ưu khởi tạo Amazon EKS Cluster với AWS Proton

CMC Telecom giới thiệu AWS Proton, một dịch vụ khác của Amazon Web Services (AWS), có khả năng tối ưu hóa Amazon EKS Cluster.

Phát hiện phần mềm độc hại chuyên tấn công người dùng ứng dụng Telegram và AWS

Công ty bảo mật toàn cầu Checkmarx đã phát hiện phần mềm chuyên nhắm mục tiêu vào người dùng dịch vụ đám mây của các ứng dụng Telegram Messenger và Amazon Web Services (AWS).

Giải pháp dịch chuyển ứng dụng AWS MGN cập nhật nhiều tính năng mới

Giải pháp số dịch chuyển ứng dụng AWS Application Migration Service (AWS MGN) vừa bổ sung các tính năng mới hỗ trợ hoạt động kiểm tra, cấu hình, hiện đại hóa ứng dụng. Chuyên gia MultiCloud của CMC Telecom giải thích chi tiết về cập nhật này.

4 phương pháp giúp chuyển đổi các tài khoản AWS dễ dàng

Các chuyên gia từ CMC Telecom chia sẻ phương pháp chuyển đổi tài nguyên giữa hai tài khoản AWS khác nhau một cách nhanh chóng, dễ dàng cho doanh nghiệp.

CMC Telecom giới thiệu các giải pháp ứng dụng Amazon Managed Grafana

Thấu hiểu những thách thức về bảo mật trên AWS Cloud, CMC Telecom giới thiệu các giải pháp ứng dụng Amazon Managed Grafana trong giám sát Amazon RDS và Amazon Aurora nhằm đảm bảo an toàn dữ liệu khi dịch chuyển lên đám mây AWS (AWS Cloud).

AWS bổ sung tính năng mới cho dịch vụ sao lưu và bảo vệ dữ liệu

Dịch vụ sao lưu và bảo vệ dữ liệu AWS Backup đã hỗ trợ thêm tính năng quản lý thông báo sao lưu từ bảng điều khiển AWS User Notifications, giúp người dùng dễ dàng định cấu hình, giám sát và quản lý tập trung các thông báo.

CMC Telecom khẳng định năng lực di chuyển hạ tầng lên AWS Cloud

Đạt chứng nhận AWS Migration Competency, CMC Telecom là đối tác có năng lực di chuyển cơ sở hạ tầng lên AWS một cách an toàn, giúp tiết kiệm nguồn lực, tăng tính linh hoạt và cải thiện bảo mật cho khách hàng.

CMC Telecom đạt chứng nhận AWS Migration Competency

Ngày 28/8 CMC Telecom chính thức đạt AWS Migration Competency (Đối tác năng lực di chuyển của AWS).

Tối ưu bảo mật, kết nối chuyên biệt trên đám mây AWS

Vừa qua, CMC Telecom chia sẻ thông tin chuyên sâu về Amazon EC2 Instance Connect (EIC) Endpoint - dịch vụ cho phép người dùng kết nối đến mạng con ảo không định tuyến một cách an toàn mà không cần thông qua Bastion Host, IGW hay địa chỉ IP public.

Cách tối ưu chi phí trên AWS Cloud doanh nghiệp cần biết

Theo các chuyên gia CMC Telecom, đối tác dịch vụ cấp cao của AWS tại Việt Nam, right-sizing EC2 instances là một phương pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động của các EC2 instance (máy chủ ảo).

CMC Global thăng hạng thành đối tác cấp cao của AWS

CMC Global vừa nhận danh hiệu AWS Advanced Tier Services Partner dành cho nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chứng minh thành tích xuất sắc trong chương trình AWS Partners.

Hội thảo trực tuyến về EKS Cluster thu hút hàng trăm doanh nghiệp

Ngày 28/6, hội thảo trực tuyến về nâng cấp và tối ưu chi phí EKS do AWS và CMC Telecom tổ chức, đã thu hút sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp về tài chính, ngân hàng, bảo hiểm...

Cùng CMC Telecom bảo mật từ những bước đầu tiên trên AWS Cloud

Các chuyên gia từ CMC Telecom - Đối tác Dịch vụ Cấp cao của AWS chia sẻ cách tối ưu quản lý truy cập cho doanh nghiệp trên AWS Cloud với AWS Account Root User và Identity and Access Management (IAM).

Amazon Web Services đẩy mạnh các dịch vụ AI tạo sinh

Amazon Web Services (AWS) vừa cam kết sẽ đẩy mạnh các dịch vụ AI tạo sinh, nhằm tạo ra tác động lớn đến các ngành nghề, từ y tế và khoa học sự sống, đến truyền thông giải trí, giáo dục.

Meey Land lên kế hoạch hợp tác với các Big Tech thế giới

Meey Land vừa có chuyến thăm, làm việc với các “gã khổng lồ” công nghệ như Meta (Facebook), Google, Amazon, NCS… tại Singapore về các vấn đề bảo mật dữ liệu cá nhân, quyền riêng tư trên không gian mạng, văn hóa đổi mới sáng tạo và tiềm năng hợp tác.

Xu hướng phát triển của công nghệ dành cho khu vực công

Ông Eric Conrad, Tổng Giám đốc mảng Dịch vụ cho khu vực công toàn cầu, AWS khu vực ASEAN chia sẻ về những xu hướng phát triển của công nghệ dành cho khu vực công.

Trainocate hợp tác AWS đẩy mạnh đào tạo điện toán đám mây

Tại Việt Nam, AWS đã ủy quyền Trainocate triển khai các chương trình đào tạo điện toán đám mây cho học viên và doanh nghiệp.

Phân loại dữ liệu theo lời khuyên của chuyên gia AWS

Chuyên gia Amazon Web Services (AWS) khẳng định dữ liệu là rất quan trọng trong chuyển đổi số, cần phân loại dữ liệu để biến chúng thành tài sản phục vụ chuyển đổi số và cân nhắc xoá bớt một số loại dữ liệu.

AWS tiết lộ cách đào tạo kỹ năng điện toán đám mây cho 5 triệu nhân lực Châu Á - TBD

Andrew Sklar, Giám đốc mảng Đào tạo và Chứng chỉ AWS khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản (APJ) chia sẻ nhận định về đào tạo kỹ năng điện toán đám mây cho hơn 5 triệu nhân lực trong khu vực từ năm 2017 tới nay của Amazon Web Services (AWS).