ba đình

Cập nhập tin tức ba đình

Hà Nội: Dân góp sức biến bãi rác, chợ cóc thành sân chơi, nơi tập thể dục

Nhờ sự góp sức của người dân, khu đất hoang đầy rác dưới chân cầu Long Biên đã trở thành sân chơi. Còn khu giếng cổ ở quận Ba Đình bị chợ cóc lấn chiếm được cải tạo thành nơi tập thể dục.

Cận cảnh rừng trúc 7.500 cây lạ lẫm bên hồ Trúc Bạch

Hàng trúc xanh với 7.500 cây vừa xuất hiện bên hồ Trúc Bạch (Hà Nội) đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Vào mỗi buổi chiều, nhiều bạn trẻ và cả du khách nước ngoài tìm đến "khu rừng" này để dạo chơi.

Hà Nội thông báo khẩn tìm người đến 2 chợ và Bệnh viện Medlatec

Quận Ba Đình phát đi thông báo khẩn tìm người đến nhiều địa điểm trong các ngày từ 1-7/8 do liên quan đến các ca Covid-19.

 

Quận trung tâm có nhiều công trình xây dựng lùm xùm ở Hà Nội

Phường Điện Biên (quận Ba Đình) có nhiều tuyến phố, nhiều khu vực thuộc quy hoạch Khu trung tâm hành chính Ba Đình. Ngoài công trình 8B Lê Trực trên địa bàn phường này còn có những công trình xây dựng gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Bồn hoa không phép của Doji Tower để ngăn người đi bộ, đảm bảo giao thông

- Theo UBND quận Ba Đình (Hà Nội), tiểu cảnh bồn hoa trước Tòa nhà Doji Tower không ảnh hưởng đến giao thông, có tác dụng ngăn người đi bộ đi xuống lòng đường tại góc ngã tư bị hạn chế tầm nhìn, nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

Nhà 8B Lê Trực: Phá dỡ xong tầng 19 trước 31/8

UBND quận Ba Đình đã tạm ứng vốn ngân sách 3 tỷ đồng cho UBND phường Điện Biên để tạm ứng kinh phí cho các đơn vị thực hiện cưỡng chế phá dỡ công trình vi phạm tại số 8B Lê Trực.

Hà Nội: Vẹt nghìn đô chơi bóng rổ, đi siêu thị

Chú vẹt xanh xuất xứ từ Nam Mỹ có thể phân biệt được màu sắc, hình dạng để diễn những trò như lật chữ, đi siêu thị hay ăn vạ...

8B Lê Trực sẽ vừa dỡ vừa hoàn thiện

Theo phương án phá dỡ mà chủ đầu tư dự án 8B Lê Trực đưa ra chia làm 2 giai đoạn. Trong quá trình phá dỡ, Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện phương án phá phần công trình vi phạm còn lại.

Phá dỡ công trình 8B Lê Trực: Cần bên thứ ba giám sát

Để đảm bảo khách quan trong việc cưỡng chế, phá dỡ công trình 8B Lê Trực, cần có cơ quan thứ ba giám sát.

GĐ sở siêu trẻ, cao ốc 'vượt ngọn' và...đúng quy trình

Từ vụ “đúng quy trình” trong bổ nhiệm cán bộ ở Quảng Nam, đến xây dựng nhà 8b Lê Trực, dư luận XH đang chờ việc xem xét, xử lý.

Thủ tướng yêu cầu báo cáo gấp về nhà cao tầng 8B phố Lê Trực

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu kiểm tra việc xây dựng nhà cao tầng ở 8B phố Lê Trực, quận Ba Đình (Hà Nội), báo cáo Thủ tướng gấp trong tháng 9 này.

Dự án hồ An Dương: Hé lộ sai phạm của Hà Nội

 Dự án hồ An Dương từ khi được phê duyệt đã hơn 15 năm trôi qua vẫn chưa được khởi công, nguyên nhân dẫn đến tình trạng chậm trễ phải chăng thuộc về các cơ quan chức năng của TP Hà Nội....

Đang làm rõ vụ người phụ nữ chết sau khi đến UBND phường

Cơ quan CSĐT đã mời 6 nhân viên cùng cán bộ của UBND phường Điện Biên và 1 người dân có mặt chứng kiến vụ việc hôm đó tới trụ sở để phục công tác điều tra. 

3 lần ‘sang tay’ dự án đất vàng B6 Giảng Võ có an phận?

 Tọa lạc ngay bên hồ Giảng Võ, nhà tập thể B6 có vị trí vô cùng đắc địa ở Hà Nội. Sau nhiều năm đắp chiếu và 3 lần đổi chủ, dự án đất vàng B6 Giảng Võ vẫn giậm chân tại chỗ.

Hà Nội thông xe tuyến đường đắt kỷ lục

Sau 20 năm "bị treo", dự án đường Trần Phú kéo dài (Ba Đình) cuối cùng cũng hoàn thành với tổng kinh phí 350 tỷ đồng cho 450 mét đường.