Việc hợp tác này sẽ giúp startup giảm thiểu chi phí, tiếp cận công nghệ mới nhất cũng như có cơ hội hiện thực hóa ý tưởng, tạo ra các sản phẩm thành công để sống sót và duy trì sự phát triển trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.

Nhà tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng công nghệ số

Công ty cổ phần TopCV được thành lập từ năm 2016 với sản phẩm chủ lực là nền tảng công nghệ tuyển dụng cùng với lượng truy cập hàng đầu Việt Nam, TopCV hiện đang sở hữu 4.000.000 người dùng cùng 90.000 khách hàng doanh nghiệp.

Ông Trần Trung Hiếu, CEO TopCV chia sẻ, trong khi các kênh tuyển dụng khác tập trung đưa tin tuyển dụng và hướng đến những giá trị cho doanh nghiệp, TopCV đi theo hướng ngược lại. TopCV giúp gia tăng giá trị cho những người tìm kiếm việc làm, giúp đỡ và hỗ trợ ứng viên trở thành nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp, tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả các nhà tuyển dụng.

{keywords}
Ông Trần Trung Hiếu - CEO của TopCV Việt Nam

Song song với việc phát triển đội ngũ, TopCV đồng thời tìm kiếm sự hợp tác từ những tập đoàn công nghệ và nhân sự lớn trên thế giới. Khi tham gia chương trình “Google for Startups Accelerator: Southeast Asia 2020”, TopCV đã nhận được sự hỗ trợ và cố vấn công nghệ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu trên cả khía cạnh phát triển công nghệ và chiến lược kinh doanh cũng như kết nối mạng lưới với các đối tác trong ngành. Từ đó, giúp TopCV có thêm nền tảng kiến thức và kỹ năng hoàn thiện các sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Sau gần 5 năm nỗ lực phát triển, TopCV đã trở thành nền tảng công nghệ kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng nhanh nhất, bắt kịp xu hướng của thế giới và mang tới những cơ hội việc làm tốt nhất cho người Việt trẻ.

Giải quyết trọn vẹn bài toán tuyển dụng nhân sự nhờ Google Cloud

TopCV đã lựa chọn và sử dụng Google Cloud từ những ngày đầu thành lập. Cùng với nhiều công nghệ hỗ trợ xử lý các bài toán về cân bằng tải, Google Cloud giúp TopCV ngăn chặn hiệu quả tình trạng quá tải của máy chủ mạng khi lưu lượng truy cập nhiều và tăng đột biến. Ngoài ra, việc ứng dụng các bài toán liên quan đến AI và Big Data của Google Cloud đã hỗ trợ TopCV xây dựng các sản phẩm theo mô hình SaaS nhanh chóng và dễ dàng hơn, ông Hiếu chia sẻ thêm. Đặc biệt, ông cho rằng đây là nền tảng rất hữu ích với các doanh nghiệp trong thời kỳ Covid vì tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

{keywords}
TopCV giải quyết trọn vẹn bài toán tuyển dụng - nhân sự cùng Google Cloud

TopCV đã thực hiện chuyển đổi số thành công với 03 giai đoạn chính: Lưu trữ tập trung dữ liệu; Sử dụng dữ liệu để tối ưu hoạt động; Tăng tốc chuyển đổi số.

Từ góc nhìn của một công ty khởi nghiệp, đại diện TopCV cho rằng, đối với các startup công nghệ đây không gọi là chuyển đổi số mà thực chất là ứng dụng công nghệ số. Ngay từ đầu các doanh nghiệp đã phải sử dụng các công cụ công nghệ có sẵn, tận dụng trong chính hệ sinh thái của mình để lưu trữ dữ liệu, quản trị hệ thống nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp.

Khi số lượng người dùng chưa nhiều, doanh nghiệp có thể sử dụng một số nền tảng thiên về web hosting. Tuy nhiên, khi quy mô doanh nghiệp được mở rộng, số lượng người dùng cao, lượng truy cập lớn thì doanh nghiệp cần phải xem xét và lựa chọn những ứng dụng công nghệ phù hợp hơn để đáp ứng những đòi hỏi cao hơn của doanh nghiệp.

Theo tìm hiểu và đánh giá của TopCV, công nghệ của Google Cloud là một ứng dụng dễ tiếp cận, cài đặt nhanh chóng, vận hành dễ dàng và phù hợp với doanh nghiệp startup đang sử dụng công nghệ cơ bản muốn nâng cấp dữ liệu lên cloud riêng cho doanh nghiệp mình. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh vẫn đang còn căng thẳng như hiện nay, khi chuyển đổi số là con đường duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và không bị bỏ lại phía sau.

Đột phá hiệu suất kinh doanh với nền tảng điện toán đám mây của CMC Telecom

CMC Telecom là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Cloud và Data Center hàng đầu tại Việt Nam và cũng là doanh nghiệp viễn thông duy nhất kết nối trực tiếp tới Cloud của AWS, Microsoft và Google. Với giải pháp CMC Multi Cloud, khách hàng được trải nghiệm sử dụng những dịch vụ Cloud từ các hãng lớn trên thế giới qua một trang quản trị duy nhất.

{keywords}
Đội ngũ kỹ thuật cao cấp của CMC Telecom luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả

Theo ông Lê Anh Vũ, Giám đốc sáng tạo của CMC Telecom, mô hình Multi Cloud giúp doanh nghiệp đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn nếu có sự cố xảy ra, tiết kiệm chi phí vì sử dụng được nhiều mục đích kinh doanh trên các nền tảng và khả năng mở rộng hệ thống một cách chủ động, nhanh chóng.

Hiện nay, CMC Telecom cũng đang triển khai chương trình “Tháng 9 lên mây – Ưu đãi hết sẩy” dành tặng miễn phí 1 tháng dùng thử, 1 tháng sử dụng và ưu đãi giảm giá 30% cho các khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ CMC Cloud đến hết ngày 30/9/2021.

Đồng thời, chương trình “Đồng hành cùng startup Việt chuyển đổi số trong thời kỳ 4.0” do CMC Telecom chủ trì tổ chức cũng đã đi được nửa chặng đường. Đây là chương trình được thiết kế riêng dành cho cộng đồng startup tại Việt Nam, nhằm giúp các startup phát triển và chuyển đổi số một cách dễ dàng, nhanh chóng trong thời kỳ 4.0 thông qua khai thác các ưu thế từ các công nghệ và tài nguyên của Google.

Doanh nghiệp quan tâm hoặc mong muốn tìm hiểu vui lòng truy cập https://startup-google.cmctelecom.vn/ để có cơ hội nhận được giải thưởng 4.000 USD và đặc biệt là 100.000 USD từ Google Cloud với số lượng không giới hạn.

An Nhiên